HDBank đồng hành cùng Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh năm nay, HDBank giới thiệu chương trình "Tài trợ cho khách hàng doanh nghiệp xây lắp dự án điện mặt trời trên mái nhà" và chương trình "Mở tài khoản mới - Nhận ví tiền - Ưu đãi phí".

Phát triển TP Hồ Chí Minh thành trung tâm tài chính khu vực và quốc tế là chủ đề chính được hơn 900 doanh nhân, doanh nghiệp, chuyên gia và đại diện các ngân hàng uy tín trong và ngoài nước thảo luận sôi nổi tại Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh 2019 diễn ra ngày 18/10.
Diễn đàn do UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức nhằm tiếp nhận các đóng góp về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội của TP nói chung; các đề án, mục tiêu, chương trình trọng điểm của thành phố nói riêng.
Tiếp nối thành công của diễn đàn lần 1 năm 2018, diễn đàn năm nay là dịp để TP Hồ Chí Minh tranh thủ những ý kiến đóng góp của các chuyên gia trong nước và quốc tế nhằm đánh giá thực trạng và triển vọng, cơ hội và thách thức cũng như tầm nhìn và quyết tâm của lãnh đạo thành phố trong việc phát triển TP Hồ Chí Minh thành trung tâm khu vực và quốc tế.
Đồng thời, đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, kết nối cơ hội hợp tác và đóng góp, đồng hành với chính quyền và doanh nghiệp với doanh nghiệp trong quá trình xây dựng, phát triển thành phố trong thời gian tới.
Đồng hành cùng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp và dịch vụ tài chính tốt nhất, tại diễn đàn năm nay, HDBank giới thiệu chương trình "Tài trợ cho khách hàng doanh nghiệp xây lắp dự án điện mặt trời trên mái nhà" và chương trình "Mở tài khoản mới - Nhận ví tiền - Ưu đãi phí".
Doanh nghiệp đầu tư dự án điện mặt trời trên mái nhà sẽ hưởng ưu đãi vốn vay tại HDBank với tỷ lệ 70%, thời hạn cho vay 5 năm. Tài sản đảm bảo chính là hệ thống điện mặt trời trên mái nhà với mức tài trợ lên đến 10 tỷ đồng. Doanh nghiệp còn được HDBank hỗ trợ đối tác liên kết chuyên lắp đặt, thi công, kiểm định, bảo trì, bảo hành hệ thống, đảm bảo hệ thống đủ điều kiện vận hành phù hợp với công suất thiết kế và an toàn.
Tính đến tháng 4/2019, đã có 1.379 khách hàng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà. Ngày 09/05/2019, người dân đầu tư điện mặt trời trên địa bàn TP Hồ Chí Minh lần đầu tiên được trả tiền điện sau một thời gian phát điện lên lưới.
Hiện, HDBank đã dành khoảng 7.000 tỷ đồng tài trợ cho các dự án điện mặt trời thương mại và điện mặt trời áp mái tại Việt Nam với tổng quy mô dự án đạt 725 MWp.
Mang đến những hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, nhất là cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp trong việc tiếp cận dịch vụ tài chính, tối ưu hóa hiệu quả để các doanh nghiệp tập trung phát triển kinh doanh, HDBank hiện triển khai chương trình trình "Mở tài khoản mới - Nhận ví tiền - Ưu đãi phí". Khách hàng doanh nghiệp tham gia chương trình sẽ được hưởng các quyền lợi sau: Tặng Tài khoản Ví có giá trị, tăng tiền Tài khoản Ví không giới hạn, cấp thẻ giao dịch sử dụng trên toàn hệ thống.
Chương trình này đặc biệt dành cho khách hàng mới, khách hàng doanh nghiệp hiện hữu giới thiệu khách hàng doanh nghiệp mới và khách hàng doanh nghiệp kích hoạt lại tài khoản đã ngưng giao dịch trước đó.
Với 30 năm phát triển và thịnh vượng, HDBank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn tại Việt Nam. HDBank có lợi thế kinh doanh khi sở hữu hệ sinh thái đặc thù gồm Ngân hàng - hàng không - bất động sản - tài chính tiêu dùng với 8 triệu khách hàng, 285 điểm giao dịch ngân hàng trên khắp cả nước.
HDBank hiện đang đi đầu trong việc triển khai tích cực chương trình tín dụng xanh, và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi Ngân hàng số, giúp trải nghiệm của khách hàng thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả và bền vững hơn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần