HDBank tiếp tục tài trợ kinh phí phẫu thuật cho 300 bệnh nhân nghèo

PV
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tiếp tục hành trình "Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể" cho 1.000 người/năm 2020, ngày 25/10, 300 bệnh nhân tỉnh Lâm Đồng đã được phẫu thuật mắt miễn phí.

HDBank tiếp tục hành trình 'đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể' cho gần 300 bệnh nhân tỉnh Lâm Đồng.

Bên cạnh đó, các bệnh nhân đã được điều trị phẫu thuật mắt cũng được các y bác sĩ của chương trình tiến hành khám sàng lọc, đo thị lực, khúc xạ động... nhằm phát hiện sớm về các bệnh liên quan về mắt và cấp thuốc điều trị miễn phí cho các bệnh nhân.
Trong những năm qua, phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố (Hội BTBNN TP), thông qua chương trình "Đem lại ánh sáng cho người nghèo bị đục thủy tinh thể", HDBank đã tài trợ chi phí phẫu thuật cho 12.000 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể trên khắp cả nước. Song song, hơn 25.000 thẻ BHYT cho hộ cận nghèo cùng hàng trăm ngôi nhà tình thương cũng đã được HDBank tài trợ kinh phí đến người dân thông qua Hội BTNNN TP.
Cán bộ nhân viên HDBank thăm hỏi tặng quà bệnh nhân nghèo.

Cùng ngày, HDBank Gia Lai đã kết hợp cùng đoàn từ thiện của thầy Thích Quảng Niệm, tổ chức trao 450 phần quà và nhu yếu phẩm cho bà con vùng đặc biệt khó khăn tại tỉnh Gia Lai. Phú Thiện và Ia Pa là 2 huyện nghèo của tỉnh với phần lớn dân cư là đồng bào dân tộc thiểu số, kinh tế thuần nông. Chương trình nhằm lan tỏa yêu thương, động viên tinh thần bà con vươn lên trong cuộc sống.
Trước đó, trung tuần tháng 10/2020, tập thể cán bộ nhân viên HDBank đã vận động quyên góp gần 2 tỷ đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm, vật dụng hỗ trợ cho bà con miền Trung ổn định sau bão lũ; trao 1 tỷ đồng cho chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị lại phía sau".
HDBank Gia Lai trao quà và nhu yếu phẩm cho bà con vùng đặc biệt khó khăn của 2 huyện Phú Thiện và Ia Pa.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, HDBank thường xuyên triển khai các chương trình thiện nguyện ý nghĩa thông qua hành trình "Chắp cánh yêu thương" với các hoạt động xây cầu, làm đường, làm nhà, tặng học bổng cho học sinh - sinh viên, tài trợ chi phí phẫu thuật mắt,... các hoạt động thiện nguyện triển khai trên cả nước như một phần quan trọng của phát triển bền vững.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần