HĐND huyện Gia Lâm biểu quyết thông qua 10 nghị quyết

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/12, kỳ họp thứ 5 HĐND huyện Gia Lâm khóa XIX tiếp tục diễn ra tại hội trường với các nội dung theo quy định, trong đó có phần chất vấn và trả lời chất vấn.

Tại phiên họp, HĐND huyện đã dành nhiều thời gian để UBND huyện và các ngành có liên quan trả lời chất vấn của các đại biểu HĐND huyện.
Ông Lê Anh Quân - Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm phát biểu tại kỳ họp.
Các ý kiến chất vấn các nhóm vấn đề: Đầu tư phát triển kinh tế, quản lý đất công, việc thực hiện năm trật tự văn minh đô thị, xử lý rác thải y tế... Đại diện lãnh đạo UBND huyện đã trả lời thỏa đáng, bám sát các yêu cầu chất vấn của đại biểu HĐND, làm rõ những hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân khách quan, chủ quan, trách nhiệm của tập thể và cá nhân. Sau phần trả lời chất vấn không có tái chất vấn.
Trả lời chất vấn, ông Lê Anh Quân - Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm nhấn mạnh về tinh thần trách nhiệm và sự đổi mới, quyết liệt của UBND huyện trong việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của huyện. Chủ tịch UBND huyện khẳng định những vấn đề các đại biểu HĐND và cử tri quan tâm sẽ được xem xét, giải quyết để kinh tế xã hội của huyện phát triển nhanh, bền vững.
Các đại biểu HĐND huyện Gia Lâm biểu quyết thông qua 10 nghị quyết.
Cũng tại kỳ họp, HĐND huyện đã thảo luận và biểu quyết thông qua 10 nghị quyết về hoạt động của HĐND, việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của huyện.
Phát biểu bế mạc, ông Nguyễn Huy Việt - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Gia Lâm khẳng định, kỳ họp thứ 5 - HĐND huyện khóa XIX đã thể hiện trách nhiệm của các đại biểu HĐND trước cử tri, các vấn đề đưa ra bàn bạc tại kỳ họp sát thực với tình hình thực tế của huyện. Do vậy, các Nghị quyết được thông qua sẽ làm cơ sở cho việc tạo những bước phát triển mới cho Gia Lâm trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần