HĐND TP Hà Nội tặng quà và bàn giao Nhà tình nghĩa tại Hòa Bình và Sơn La

Thu Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vừa qua, đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội do Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà dẫn đầu, cùng các thành viên Ban Văn hóa - Xã hội đã thăm, làm việc tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình.

Đoàn đã trao đổi kinh nghiệm về công tác chuyên môn với HĐND 2 tỉnh Hòa Bình và Sơn La nhằm nâng cao hiệu quả tham mưu giúp việc cho HĐND của địa phương, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đinh Thị Mim, xóm Khởi 2, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.
Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội đã bàn giao nhà tình nghĩa cho 2 gia đình thuộc hộ nghèo, khó khăn là bà Đinh Thị Mim, xóm Khởi 2, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình và gia đình bà Hồ Thị Chuấn tại bản Nà Pa, xã Mường Men, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, mỗi căn nhà trị giá 50 triệu đồng.
Bên cạnh đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh trường tiểu học và THCS xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình; Tiểu học, THCS Mường Men và một số trường tại các xã lân cận thuộc huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Bao gồm áo ấm, xe đạp, sách vở và một số vật phẩm thiết yếu khác với tổng giá trị quà tặng 300 triệu đồng.
Đoàn công tác của HĐND TP Hà Nội bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị Chuấn tại bản Nà Pa, xã Mường Men, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.
Theo Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TP Trần Thế Cương, toàn bộ số quà được trao tặng tại 2 tỉnh Sơn La và Hòa Bình đều do các đại biểu của Ban Văn hóa - Xã hội ủng hộ, bằng tấm lòng thiện nguyện và tinh thần xung kích hướng về cộng đồng. Đây là nguồn động viên rất lớn để các em học sinh nỗ lực hơn để vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Theo lãnh đạo HĐND TP Hà Nội, chuyến công tác không chỉ là dịp để HĐND các địa phương được trao đổi kinh nghiệm hoạt động thực tế, mà còn đọng lại nhiều ấn tượng đẹp về những người đại biểu của Nhân dân Thủ đô.