Hé lộ màn hình Galaxy Note 20

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tiết lộ từ Evan Blass đăng trên Twitter, màn hình thiết bị này sẽ ở dạng phẳng kèm camera dạng "đục lỗ" nằm ở giữa, bo cong nhẹ ở 4 góc.

 Hé lộ màn hình Galaxy Note 20. 

Bên cạnh đó, toàn bộ cụm phím nguồn và tăng/giảm âm lượng sẽ được dời về phía cạnh phải thay vì cạnh trái như Galaxy Note10. Phím kích hoạt trợ lý ảo Bixby cũng không còn xuất hiện trên smartphone mới.

Camera trước của Galaxy Note 20 vẫn được tích hợp ngay trên màn hình, nằm ở vị trí chính giữa góc trên tương tự như phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 10.

Cụm camera sau của máy nổi bật với thiết kế nhô lên một chút và gói gọn trong module hình chữ nhật, gồm 3 camera và đèn Flash. So với phiên bản Galaxy Note 20 Ultra, camera sau của phiên bản tiêu chuẩn không có gì nổi bật khi thiếu đi cảm biến đo độ sâu ToF 3D và tính năng zoom 50x.

So với Galaxy Note20 Ultra rò rỉ trước đó, smartphone này sẽ không đi kèm cụm cảm biến riêng dùng để đo độ sâu hình ảnh và hỗ trợ nội dung thực tế tăng cường.

Một số tin đồn gần đây cho thấy, Galaxy Note20 sẽ là phiên bản có thông số thấp nhất trong loạt Galaxy Note mới sắp ra mắt. Máy sẽ có màn hình 6,53 inch độ phân giải 2K, chạy chip Snapdragon 865+ tại Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc, hoặc Exynos 990 tại các thị trường khác.

Smartphone này cũng có kích thước 161 x 75,2mm, pin dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh, sạc không dây và sạc ngược không dây. Sản phẩm sẽ được trang bị màn hình OLED với độ phân giải QHD+, hỗ trợ chế độ hiển thị 120 Hz và đi kèm bút S-Pen với nhiều cải tiến.

Loạt smartphone Galaxy Note20 dự kiến trình làng ngày 5/8 tới. Hiện cả ba đã được Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) chứng nhận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần