Hé lộ nhiều tính năng mới trên bản dựng iOS 15

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tính năng chia đôi màn hình, luôn luôn hiển thị hay dùng 2 ứng dụng cùng một lúc được các tín đồ tung tin trên bản dựng iOS 15 của Apple.

Kênh YouTube amdix vừa đăng tải một đoạn video ngắn về bản dựng của hệ điều hành iOS 15. Các nhà thiết kế tại đây đã "bổ sung" nhiều tính năng mới giúp người dùng iPhone có thể sử dụng thuận tiện hơn.
 Hé lộ nhiều tính năng mới trên bản dựng iOS 15. Ảnh minh họa
Chia đôi màn hình là tính năng đã được người dùng mong chờ khi màn hình của iPhone ngày càng to ra. Cách hoạt động của nó sẽ tương tự trên iPad. Người dùng chỉ cần vuốt từ cạnh phải để chọn ứng dụng muốn sử dụng song song và kéo thả vào giữa.
Tính năng Always On Display được Apple tích hợp trên Apple Watch Series 5, 6. Nó cho phép hiển thị nhanh một số thông tin như thời gian, thời tiết và thông báo tin nhắn. Nhiều người dùng mong chờ tính năng này sẽ xuất hiện trên iOS mới.
Bên cạnh đó, bản dựng này bổ sung thêm các phím tắt nhanh ở màn hình khóa như lịch, đồng hồ báo thức. Người dùng sẽ có thể truy cập các tính năng này nhanh chóng.
Ngoài ra, màn hình khóa trên bản dựng iOS 15 cũng được bổ sung thêm một số widgets như lịch, sự kiện hay nhạc. Một tính năng khá hữu ích khác là cải thiện hiệu suất, tăng tốc khi chơi game.
Theo trang iPhoneSoft các dòng điện thoại iPhone 6s, 6s Plus và SE 2016 sẽ bị ngừng cập nhật phần mềm iOS 15.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần