Hé lộ thí sinh lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2016

Ngân Giang (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 (Miss World) đã công bố thí sinh giành được ngôi Hoa hậu Thời trang (Top Model) là người đẹp đến từ Trung Quốc - Jing Kong.

Thí sinh này đã vượt qua 120 thí sinh khác để giành ngôi vị cao nhất ở phần thi này và chắc suất vào vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.
 
Vị trí thứ hai và ba lần lượt thuộc về các người đẹp đến từ Indonesia - Natasha Mannuela và Cộng hòa Dominic - Yaritza Reyes. Người đẹp đến từ Pháp - Morgane Edvige và đại diện của Kenya - Evelyn Njambi Thungu được xếp ở vị trí thứ 4 và 5.
 
“Hoa hậu Thời trang” được ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới đưa vào nội dung dự thi bắt đầu từ năm 2004. Từ năm 2007, người chiến thắng tại phần thi này sẽ đủ điều kiện để vào vòng bán kết trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa hậu Thế giới.
 
Trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Thế giới, 4 người đẹp từng chiến thắng ở phần thi “Hoa hậu Thời trang” đã giành được chiến thắng tại chung kết gồm Trương Tử Lâm (2007), Ksenia Sukhinova (2008), Megan Young (2013) và Mireia Lalaguna (2015). Chính vì thế, chiến thắng của người đẹp đến từ Trung Quốc năm nay cũng là một trong những thành tích để nhiều người dự đoán cô sẽ lên ngôi Hoa hậu Thế giới 2016.
 
Jing Kong năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên. Cô sở hữu chiều cao 180cm. Nhan sắc của Jing Kong không được người dân Trung Quốc đánh giá cao, đặc biệt khi đứng cạnh hoa hậu tiền nhiệm.
 
 
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Mỹ, sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam). Đêm chung kết diễn ra tại The Theater at MGM National Harbor, Maryland, Mỹ.
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần