Hé lộ thiết kế iPhone 12 qua bản dựng hoàn chỉnh

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bản dựng 3D hoàn chỉnh về thiết kế của iPhone 12 vừa được các tín đồ công nghệ đăng tải lên trang công nghệ Mobiledirect.

Hé lộ thiết kế iPhone 12 qua bản dựng hoàn chỉnh. Ảnh Mobiledirect 
Trước đó, Mobiledirect cũng đã từng nhiều lần xây dựng hình ảnh 3D của các mẫu iPhone chưa ra mắt dựa vào các thông tin bị rò rỉ và có mức độ chính xác cao. Do vậy, không loại trừ khả năng bản dựng iPhone 12 do Mobiledirect vừa thực hiện cũng sẽ có những điểm chính xác so với sản phẩm sắp được ra mắt.
Dựa vào những thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, trang công nghệ Mobiledirect đã xây dựng loạt ảnh 3D hoàn chỉnh của iPhone 12, cho thấy cái nhìn rõ nét về mẫu smartphone đang được trông đợi này.
Theo hình ảnh rò rỉ, iPhone 12 với kích thước màn hình 5,4-inch; trong đó, phần “tai thỏ” vẫn giữ nguyên kích thước giống iPhone 11, thay vì thu gọn kích thước như các tin đồn.
Tuy nhiên, phần cạnh bên của máy với kiểu thiết kế vuông vắn, giống như iPhone 4 hoặc 5 trước đây, thay vì kiểu thiết kế cạnh bên bo tròn như các phiên bản iPhone gần đây. Điều này giúp iPhone 12 trở nên mạnh mẽ và chắc chắn hơn.
Mặt sau của sản phẩm vẫn nổi bật với cụm 3 camera có kích thước ống kính lớn và không có nhiều khác biệt so với mặt lưng của iPhone 11 Pro và Pro Max.
Các thông tin bị rò rỉ trước đó cho biết chỉ có iPhone 12 Pro và 12 Pro Max mới được trang bị kèm theo máy quét LiDAR tương tự như trên iPad Pro 2020, còn phiên bản iPhone 12 sẽ chỉ có cụm 3 camera (nâng cấp từ cụm camera kép của iPhone 11).
Apple dự kiến công bố bốn mẫu iPhone mới. iPhone 12 có thiết kế nhỏ gọn nhất với màn hình 5,4 inch, RAM 4GB, bộ nhớ 128/256GB, camera kép.
iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro có màn hình 6,1 inch nhưng các thông số cấu hình khác biệt. iPhone 12 Pro Max là model cao cấp nhất với màn hình Super Retina XDR 6,7 inch ProMotion, RAM 6GB, bộ nhớ 128/256/521GB, camera ba ống kính kèm cảm biến LiDAR. Cả bốn sẽ sử dụng tấm nền OLED, chip Apple A14 Bionic mạnh nhất.
Theo Digitimes, các phiên bản iPhone 12 sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt trong tháng tới. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ tất cả sẽ ra mắt đồng thời hay không.
Apple thường giới thiệu iPhone mới vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin gần đây cho biết iPhone 12 sẽ trình làng muộn do nhiều lý do khác nhau.
Theo Ming-chi Kuo và một số chuyên gia từng dự đoán chính xác các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, iPhone 12 hỗ trợ mạng 5G công nghệ mmWave sẽ trình làng muộn hơn do "thách thức sản xuất".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần