Hé lộ trang phục dạ hội siêu lộng lẫy của Lệ Hằng

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối muộn ngày 12/1, trước khi lên đường sang Philippines dự thi Miss Universe 2016, Á hậu Lệ Hằng đã có buổi shooting với hai bộ trang phục dạ hội dự kiến được cô chọn trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016 tại Manila, Philippines.

Trang phục dạ hội của Lệ Hằng được thực hiện bởi nhà thiết kế Chung Thanh Phong, anh là một trong những nhà nhà thiết kế trẻ tài năng của làng thời trang Việt với nhiều mẫu thiết kế trang phục dạ hội được nhiều nghệ sĩ Việt rất ưa chuộng.
 
 
Trong buổi chụp trang phục dạ hội, mặc dù đã khuya và khá mệt mõi sau những ngày dài chuẩn bị cho cuộc thi nhưng á hậu Lệ Hằng vẫn rất rạng rỡ với tinh thần thoải mái. Cô khoe được tối đa vẻ đẹp yêu kiều và lộng lẫy trong cả 2 bộ trang phục dạ hội.

 
 
Lệ Hằng cho biết, khi được khoác lên người 2 bộ trang phục này cô cảm thấy rất tự tin vì từ chất liệu, màu sắc đến dáng váy mang vẻ đẹp rất sang trọng và kiêu sa, giúp cô tôn được vóc dáng và khoe được vẻ đẹp gợi cảm.
 
 
Sau hơn một tuần chính thức sang Philippines tham gia các hoạt động tại cuộc thi, cô cảm thấy rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả Việt Nam và quốc tế dành cho đại diện của Việt Nam, cô cho biết rất xúc động đến mức rơi nước mắt và cảm thấy được tiếp thêm nguồn động lực rất lớn sau những phản hồi tích cực từ cộng đồng.
 
Trong những ngày vừa qua, Lệ Hằng được đánh giá đang làm rất tốt hình ảnh một đại diện Việt Nam xinh đẹp, tự tin và rất có bản lĩnh, cô nhanh chóng hòa nhập cùng các thí sinh và gây ấn tượng mạnh mẽ, nhận nhiều phản ứng tích cực và sự ủng hộ đông đảo từ những khán giả quan tâm đến cuộc thi Miss Universe 2016.
 
Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch) tại SM Mall of Asia Arena tại thủ đô Manila, Philippines.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần