Hé lộ về Xuân Mai Tower Thanh Hóa – dự án sắp ra mắt của Xuân Mai Corp

Đan Sa - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bất động sản Thanh Hóa đang trỗi dậy trở thành miền “đất lành” cho các nhà đầu tư và cư dân xứ Thanh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều chủ đầu tư tên tuổi, trong đó có Xuân Mai Corp. Dự án sắp ra mắt của đơn vị này hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho thị trường bất động sản khu vực.

Xuân Mai Corp – cái tên không còn xa lạ

Trải qua 35 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, Xuân Mai Corp không những trở thành cái tên quen thuộc mà còn được đánh giá là đơn vị đơn vị đầu tư, tổng thầu EPC uy tín hàng đầu trên thị trường bất động sản. Đơn vị này đã để lại dấu ấn với hàng chục dự án đã đi vào hoạt động như chung cư Ngô Thì Nhậm, Xuân Mai Tower CT2 Tô Hiệu, Xuân Mai Sparks Tower, Xuân Mai Complex, Xuân Mai Riverside,…

 Xuân Mai Corp được đánh giá là chủ đầu tư kiêm tổng thầu EPC uy tín trên thị trường bất động sản.
Có thể thấy, việc Xuân mai Corp đồng thời làm chủ đầu tư và tổng thầu thi công là ưu điểm lớn tác động đến tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình, giá bán của dự án. Tận dụng những lợi thế sẵn có, chủ đầu tư luôn huy động tối đa máy móc, công nghệ hiện đại, nguyên vật liệu tốt cùng nguồn lực thi công chất lượng cao tham gia vào quá trình kiến tạo dự án. Đặc biệt, với việc làm chủ và áp dụng các công nghệ thi công tiên tiến hàng đầu thế giới là công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế và công nghệ tấm tường Acotec, chủ đầu tư Xuân Mai Corp đã góp phần không nhỏ vào việc rút ngắn tiến độ thi công cũng đem đến cho khách hàng những dự án chất lượng cao với giá thành vô cùng hợp lý.

Xuân Mai Corp đang “ấp ủ” điều gì?

Sau hàng loạt dự án dự án thành công tại thị trường Hà Nội, mới đây, chủ đầu tư Xuân Mai Corp cho biết sẽ “tấn công” vào thị trường bất động sản đầy tiềm năng Thanh Hóa. Có thể thấy, với hạ tầng giao thông tương đối thuận tiện bao gồm đường bộ, đường sắt, đường biển, hàng không, cửa khẩu quốc tế với Lào và cảng nước sâu Nghi Sơn cùng lợi thế quỹ đất rộng thứ 5 và dân số đứng thứ 3 cả nước, hệ thống danh lam thắng cảnh đa dạng với nhiều bãi biển đẹp, tốc độ tang trưởng kinh tế ấn tượng và sự cởi mở của lãnh đạo địa phương đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tiến vào thị trường tỉnh, Thanh Hóa được giới chuyên gia nhận định là một thị trường bất động sản mới nổi nhưng có tốc độ phát triển hàng đầu cả nước.

Hai năm trở lạnh đây, thị trường bất động sản xứ Thanh có sự biến động mạnh với nhiều dự án được đầu tư xây dựng. Nhu cầu về bất động sản để ở và đầu tư tại tỉnh trong thời gian tới được dự báo sẽ tang mạnh. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, chất lượng các dự án ở Thanh Hóa vẫn chưa thể làm hài long phần đông khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Người mua nhà tại Thanh Hóa vẫn đang trông đợi những tổ hợp mang tính tổng thể, có hạ tầng đồng bộ, đáp ứng tối đa các nhu cầu của một cuộc sống hiện đại.

 Phối cảnh dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa.
Nắm bắt được điều này, Chủ đầu tư Xuân Mai Corp sắp tới sẽ cho ra mắt dự án Xuân Mai Tower Thanh Hóa. Được biết, đây là tổ hợp chung cư cao tầng được xây dựng trên ô đất rộng hơn 9.700m2 nằm tại KĐT Đông Hương, thành phố Thanh Hóa. Với vị trí đắc địa trên trục đại lộ Lê Lợi, ngay trung tâm thành phố Thanh Hóa, Xuân Mai Tower được đánh giá là điểm sáng của Thanh Hóa với kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm cũng như các khu vực ngoại vi khác như bãi biển Sầm Sơn, sân bay Thọ Xuân, khu kinh tế Nghi Sơn,…

 Các căn hộ tại Xuân Mai Tower có diện tích đa dạng từ 35 – 75m2, đáp ứng nhu cầu an cư cho các gia đình trẻ tại Thanh Hóa.
Cũng theo thông tin rò rỉ, dự án này bao gồm 03 tòa căn hộ cao 24 tầng nổi với mật độ xây dựng khá lý tưởng, chỉ 34%. Dự án hội tụ hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như siêu thị, nhà hàng, café, phòng gym & yoga, khu vui chơi trẻ em, trường học, hầm để xe liên thông giữa các tòa nhà,…hứa hẹn sẽ thỏa mãn nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

Dự kiến dự án Xuân Mai Tower sẽ ra mắt thị trường trong tháng 2/2019 sắp tới. Dù chưa chính thức công bố, song từ cuối năm 2018, thông tin về dự án này liên tục thu hút sự quan tâm của người mua nhà và làm nóng thị trường bất động sản Thanh Hóa. Thị trường sẽ tiếp tục chứng kiến sự sôi động của bất động sản Thanh Hóa trong những tháng tiếp theo.