Hệ sinh thái tỷ đô ở Nam Phú Quốc mê hoặc giới đầu tư

Lệ Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/3, gần 100 nhà đầu tư BĐS – những khách hàng thân thiết của Sun Group đã có cơ hội trải nghiệm chuỗi dự án trong quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí tỷ đô ở Nam Phú Quốc. Dù Nam đảo vốn là nơi các nhà đầu tư địa ốc từng đặt chân tới ít nhất một lần trong 2 năm gần đây, song khi quay lại họ vẫn ngỡ ngàng trước tốc độ đổi thay thần tốc.

Khám phá Bãi Kem – tâm điểm Nam Phú Quốc
Hành trình trải nghiệm Nam Phú Quốc bắt đầu từ Bãi Kem, nơi đang được coi là tâm điểm của hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí do Sun Group đầu tư. Tại bãi biển tuyệt mỹ này, các nhà đầu tư đã có tour khám phá “trường đại học giả tưởng” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay do “ông hoàng resort” Bill Bensley thiết kế.
Kề bên resort 6 sao là condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay với hàng trăm căn hộ khách sạn hạng sang. Từ ban công các căn condotel sẽ nhìn thấy dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort rộng lớn với các villa đậm phong cách “làng biển” và chuỗi shophouse sắc màu tràn sức sống. Khu nhà phố này chính là shophouse Piperina ra mắt thị trường cuối năm 2017, hiện đang hoàn thiện những khâu cuối cùng để bàn giao cho chủ nhân kinh doanh dịch vụ.
Như thế, lượng khách lưu trú khổng lồ tại các khu resort, khách sạn ở Bãi Kem sẽ trở thành dòng khách thường xuyên, đều đặn cho chuỗi cửa hàng kinh doanh nhà phố. “Tôi nghĩ chỉ với 90 căn shophouse Piperina chưa thể đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí lớn của khách du lịch ngay tại quần thể Bãi Kem, chưa tính đến các dự án khác lân cận”– anh Hữu Minh, nhà đầu tư đến từ TPHCM cho hay.
Tiếp nối dòng shophouse Piperina, Sun Group đang triển khai khu Boutique Shophouse Melodia mới cũng thuộc dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort. Đây là sản phẩm được các nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất trong suốt hành trình thăm Nam đảo. Nằm tại vị trí đắc địa ngay “cửa ngõ” dẫn vào quần thể du lịch Bãi Kem, kề bên là quảng trường rộng 8.500m2, Boutique Shophouse Melodia luôn nằm trong top đầu các sản phẩm đáng đầu tư nhất ở Phú Quốc.
Ra mắt cuối tháng 11/2018, cộng thêm ưu đãi lớn với chương trình gói hỗ trợ hoàn thiện 500 triệu đồng và chính sách dòng tiền linh hoạt vừa công bố ngày 25/2, các nhà đầu tư đều đánh giá đây là thời điểm không thể tốt hơn nếu muốn sở hữu một căn shophouse thời thượng ở Bãi Kem. Theo đó, chỉ cần có sẵn 1,9 tỷ đồng (tương đương 20% giá trị), nhà đầu tư đã có thể vào ngay hợp đồng mua bán, nắm chắc cơ hội sở hữu shophouse Melodia.
Tương lai không xa, hệ thống dịch vụ hoàn hảo từ ẩm thực, café, bar, spa, mini hotel… sẽ biến các khu shophouse này thành tâm điểm hút khách của Bãi Kem nói riêng, Nam đảo nói chung. Đây cũng là nơi cuộc sống luôn sôi động, hấp dẫn như “khóa Sol” của một khuông nhạc bởi liên tục diễn ra các sự kiện âm nhạc, lễ hội tầm cỡ tại quảng trường 8.500m2 lớn nhất đảo Ngọc.
“Thủ phủ” du lịch, giải trí sắp thành hình
Sau Bãi Kem, các nhà đầu tư di chuyển đến Mũi Ông Đội cách đó gần 2km để khám phá 2 khu resort đẳng cấp ở dải đất hai mặt biển hiếm hoi này. Khai trương đầu tháng 4/2018, Premier Village Phu Quoc Resort sớm trở thành điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của dòng khách hạng sang.
Không lâu nữa, dự án Sun Premier Village The Eden Bay ở điểm tận cùng Mũi Ông Đội kề đó cũng sẽ tiếp tục đón dòng khách giàu có, các tỷ phú, chính trị gia, người nổi tiếng trên thế giới bởi sự riêng tư, bí ẩn như khu “vườn địa đàng” nơi hạ giới. 51 căn villa VIP độc đáo tựa sơn hướng biển cùng đặc quyền ngắm hoàng hôn và bình minh từ cùng một vị trí khiến các nhà đầu tư không khỏi ngưỡng mộ sự công phu của nhà kiến tạo Sun Group.
Rời Mũi Ông Đội, các nhà đầu tư tiếp tục hành trình tham quan tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo Hòn Thơm 3 dây dài nhất thế giới. Dịp Tết Kỷ Hợi, khách du lịch đến Sun World Hon Thom Nature Park tăng 274% so với Tết Mậu Tuất 2018. Riêng mùng 2 Tết (tức ngày 6/2/2019), cáp treo Hòn Thơm đã đón lượng khách kỷ lục với mức tăng trưởng 546% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tận mắt chứng kiến những dòng khách tấp nập đổ về cáp treo Hòn Thơm, chị Bích Thảo, nhà đầu tư ở quận Cầu Giấy, Hà Nội đánh giá: “Chủ đầu tư đã bố trí các dự án rất hợp lý để bổ trợ cho nhau. Khách nghỉ ở Mũi Ông Đội hay khách đến Hòn Thơm đều có thể di chuyển vài phút để tới Bãi Kem, trải nghiệm mọi dịch vụ ở khu shophouse. Khi quần thể hoàn thành, du khách chỉ đến Nam đảo đã trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc và sẵn sàng lưu trú lâu hơn, chi tiêu nhiều hơn”.
Với tiến độ “thần tốc” của chủ đầu tư giàu tiềm lực Sun Group, Nam đảo đã hoàn toàn “lột xác” bởi chuỗi dự án lớn, là những công trình, sản phẩm chiến lược giúp Phú Quốc sớm trở thành điểm đến hàng đầu khu vực. Đặc biệt, việc bổ sung nhanh chóng các khu phố thương mại shophouse là “át chủ bài” để Nam đảo trở thành “thủ phủ” du lịch Phú Quốc.
Kết thúc hành trình tham quan Nam đảo Ngọc, anh Đức Dũng, nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Quận Bình Thạnh, TPHCM cho rằng: “Nếu như hàng triệu người trên thế giới đổ xô đến Las Vegas vì muốn chơi casino, hay đến Thái Lan để tận hưởng những thiên đường giải trí… thì tôi tin rằng tới đây hàng triệu du khách cũng sẽ đến Nam Phú Quốc để được khám phá hệ sinh thái tỷ đô với những công trình đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu du khách từ nghỉ dưỡng đến mua sắm và giải trí bất tận”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần