Hệ thống rạp chiếu phim đồng loạt mở cửa trở lại từ ngày 9/5

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau thời gian tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, hệ thống rạp chiếu phim CGV sẽ mở cửa trở lại để phục vụ người hâm mộ điện ảnh từ ngày 9/5.

Theo đại diện truyền thông CGV Nguyễn Quốc Khánh: “Theo chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các ngành nghề dịch vụ không thiết yếu được phép mở cửa hoạt động trở lại. Theo đó, cụm rạp CGV cũng sẽ chính thức mở cửa từ ngày 9/5 trên cả nước"

''Quá nhanh quá nguy hiểm: Hobbs & Shaw'' công chiếu tại rạp CGV từ 9/5. 

Để thu hút khán giả sau một thời gian dài, CGV đưa vào lịch chiếu các phim bom tấn, ăn khách như: “Hobbs & Shaw”, “Johnny English”, “The Invisible Man”, “The Duskwalker”, “Honest Candidate”, “Tháng năm rực rỡ”, “Anh trai yêu quái”. Các phim này được chiếu từ ngày 8/5 tại Lạng Sơn và 9/5 trên toàn quốc.

Song song với việc mở cửa trở lại, Ban Quản lí của các cụm rạp vẫn áp dụng các biện pháp phòng ngừa như đo thân nhiệt, giãn cách tối đa trong rạp (người xếp hàng tại các quầy, khoảng cách xem phim của người xem). Bên cạnh đó, các nhân viên cũng như khách xem phim đều mang khẩu trang, giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng.

 Thông báo về việc phòng, chống lây nhiễm Covid-19 tại các rạp chiếu phim sau khi mở cửa trở lại.

Trả lời báo chí, đại diện BHD cho biết sẽ mở cửa trở lại từ 9/5. Nhà rạp này nhiều khả năng cũng chiếu lại các phim cũ ăn khách để kích cầu. Lotte Cinema cho biết mở cửa lại chi nhánh ở Thái Bình từ ngày 6/5. Hiện tại, rạp này cũng đang gấp rút thực hiện các biện pháp phòng dịch để mở lại những chi nhánh khác trên toàn quốc. Sau khi trở lại, Lotte sẽ chiếu tiếp “Nắng 3: Lời hứa của cha”, một phim khá ăn khách ra mắt ngay trước giãn cách xã hội.

Phía rạp Galaxy cũng cho biết đang đợi công văn từ các tỉnh thành sau tuyên bố của Thủ tướng sáng 7/5. Phía Beta Cineplex mở một số rạp từ ngày 9/5, chưa chốt ngày trở lại trên toàn quốc nhưng hi vọng là từ đầu tuần sau.