"Ngỗ ngược" với giám khảo, Cao Ngân sẽ lên ngôi Vietnam's next top model?

Như Hương - Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cao Ngân đã xuất sắc giành được FCO (First Call Out) tuần này với tấm hình hoàn hảo từ chuyển động chân tay nhịp nhàng, mềm mại cho đến những biểu cảm gương mặt chế ngự được cảm giác sợ hãi và cho ra được sự hòa quyện của bức hình chụp cùng loài bò sát đáng sợ - trăn và rắn.

Nhưng đối với một giám đốc sáng tạo luôn cầu toàn như Nam Trung thì lại cho rằng Cao Ngân đạt được sự hoàn hảo đó là do may mắn và anh cần nhiều hơn ở cô sự bứt phá để bung tỏa được hết nội lực và tiềm năng bên trong.
 
Nam Trung nhấn mạnh: “Đối với một người mẫu bình thường may mắn là tốt, nhưng đối với một ngôi sao mà lúc nào cũng mong chờ sự may mắn không phải là những gì chúng tôi đang tìm kiếm”. Anh cũng khẳng định thêm trong cuộc đua All Stars năm nay có rất nhiều những thí sinh có tố chất nhưng chỉ những người có hào quang, có sắc màu thì mới có thể trở thành ngôi sao sáng.
 
Cảm nhận Cao Ngân chưa thực sự cảm được những ý niệm mà mình truyền đạt, giám khảo Nam Trung đã sẵn sàng nhường “ghế nóng” và cho Cao Ngân một lần thử trải nghiệm cảm giác người cầm trịch và đưa ra những đòi hỏi cho các thí sinh trong một cuộc thi.
 Cao Ngân sẵn sàng đuổi giám khảo Nam Trung. Đây là lần thứ hai cô được ban giám khảo ưu ái cho thể hiện cá tính sau khi từng hét vào mặt giám khảo Võ Hoàng Yến rằng ''Chị im đi''.
Sau đúng 1 phút ngỡ ngàng, Cao Ngân đã hoàn toàn nhập vai của một vị giám khảo khó tính: “Tôi thấy em rất là mệt mỏi, hay là em muốn đi về rồi? Giám khảo Nam Trung sử dụng phong thái tự mãn đáp trả lại: “Tôi đã cố hết sức rồi đấy. Chắc gì chị đã làm được giống tôi?”. Nắm quyền lực trên tay, Cao Ngân được dịp thể hiện bản lĩnh của một “vị giám khảo tương lai” bằng cách đưa ra một yêu cầu vô cùng khó đỡ đối với “thí sinh Nam Trung”: “Em thử tưởng tượng kế bên em có một con trăn và hãy thể hiện lại giống bức ảnh đoạt được vị trí FCO tuần này”. Nam Trung chỉ đồng ý thực hiện khi có Cao Ngân chấp thuận mô phỏng con trăn, nhưng cô thẳng thừng từ chối: “Chị không thích làm”. Chưa hết, Cao Ngân còn dám lớn tiếng “đuổi” thẳng thừng giám khảo Nam Trung đi về khi không chịu thực hiện yêu cầu mà cô đưa ra. Nam Trung đòi quyền chính đáng, phải là thí sinh có tấm hình cuối cùng mới chịu bỏ cuộc nhưng Cao Ngân cương quyết: “Chị thích đuổi thẳng cổ em đó!”. Cả trường quay cười nghiêng cười ngả khi Cao Ngân tỉnh bơ và liên tục chương trình bằng câu dẫn: “Xin mời thí sinh tiếp theo”.
 Phần thể hiện của Cao Ngân trong thử thách chụp ảnh với ma.
Trở lại với thử thách bất ngờ mà ban giám khảo dành cho Cao Ngân, chắc chắn giờ đây cô đã hiểu rõ được những điều mà Quán quân của mùa giải All Stars nên hội tụ, hi vọng những tố chất đó sẽ bộc lộ rõ nét hơn và tiếp tục giúp Cao Ngân tỏa sáng theo cách riêng của mình trong chặng đua của top 9 sắp đến.
 Cao Ngân chiến thắng trong thử thách chụp ảnh với trăn, rắn.
Thêm một điều thú vị, giấc mơ Quán quân không phải là điều duy nhất mà các thí sinh mùa giải All Stars hướng đến, có một giấc mơ lớn, vĩ mô hơn: “trở thành huấn luyện viên hoặc ban giám khảo cho các cuộc thi về nghề người mẫu” – Thùy Dương là thí sinh đã mạnh dạn mơ cho mình giấc mơ đẹp này. Không gì là không thể cả khi Thùy Dương là người mẫu có tài năng, có tố chất, có màu sắc riêng và mang một giấc mơ đẹp, mong muốn truyền dạy lại cho đàn em, thế hệ người mẫu nối gót những tinh hoa mà cô chắt lọc được suốt nhiều năm làm nghề. Nhưng điều cần nhất bây giờ chính là Thùy Dương phải xuất sắc trải qua hết các thử thách mà chương trình đặt ra và thu về cho mình một hành trang đủ để gánh vác trọng trách “cầm cân nảy mực” của các thế hệ đàn anh, đàn chị đi trước.
 Giám khảo Trương Ngọc Ánh hướng dẫn cho thí sinh.
Có thể thấy được các ngôi sao nhỏ của chương trình “Tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam’s next top model mùa giải All Stars” đã ngày một trưởng thành và bản lĩnh hơn rất nhiều so với những ngày đầu cuộc thi. Một phần nào đó, ban giám khảo đã và đang làm tốt sứ mệnh của mình trong việc tạo ra một ngôi sao lớn thật sự tỏa sáng với màu sắc riêng trong ngành thời trang.
 Giám khảo Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh
 Thí sinh Hồng Anh trong phần chụp hình với trăn, rắn.
Tập 5 của chương trình khép lại trong niềm vui chiến thắng thuộc về Cao Ngân, với tấm hình đẹp nhất cô sẽ lần đầu tiên trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung và điều hành mọi công việc theo ý muốn của mình. Trong khi đó, Thùy Trâm và Hồng Anh phải chia tay chương trình. 

 Thùy Trâm trong thử thách chụp hình với ma.
 
 Thùy Trâm trong phần thi chụp hình với trăn, rắn

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần