Hi hữu bé trai 3 tuổi đã thoát chết thần kỳ khi rơi từ tầng 8 tòa nhà chung cư

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một bé trai 3 tuổi đã rơi từ độ cao 25m so với mặt đất (tầng 8 tòa nhà chung cư) tại TP Thái Bình đã thoát chết kỳ diệu nhờ mái tôn của nhà hàng xóm ở dưới tầng 1.

Sự việc xảy ra vào lúc 19 giờ tối ngày 7/12/2020 tại tòa nhà A chung cư Sở Tài chính tỉnh Thái Bình khi người nhà có mái tôn phát hiện ra tiếng rơi thì chính là bé trai 3 tuổi. Sau cú rơi, bé trai hoàn toàn khỏe khoắn và thoát chết ngoạn mục.
Chủ nhà của căn nhà có mái tôn là bà Đặng Thị Hồng cho biết; sau khi nghe tiếng động mạnh từ phía trên mái tôn lợp bằng tôn xốp của gia đình, bà đã bảo các con kiểm tra xem có chuyện gì không. Quá ngạc nhiên khi mọi người kiểm tra là một cháu bé 3 tuổi. Ngay sau khi phát hiện sự việc trên cả khu phố đã vô cùng bàng hoàng.
 Mái tôn bằng xốp đã cứu sống cháu bé thoát chết kỳ diệu khi rơi từ tầng 8 tòa nhà chung cư
Cháu bé được gia đình đưa đến bệnh viện kiểm tra không bị đa chấn thương, tuy nhiên vẫn phải lưu lại bệnh viện để theo dõi.
Theo mẹ cháu bé thì cháu ở nhà chơi với mẹ, lúc mẹ có việc xuống tầng 1 thì cháu đã nghịch và nhoài ra phía ngoài nên đã bị ngã.
Sự việc hi hữu trên cũng là một lời cảnh tỉnh cho các bà mẹ khi sống tại các khu chung cư nên cẩn thận để ý đến con nhỏ của mình kẻo hối hận không kịp./.