Hiện trường thảm khốc vụ xe tải chở keo gặp nạn làm 7 người chết ở Thanh Hóa

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh chi tiết tại hiện trường vụ xe tải chở keo gặp nạn ở Thanh Hóa làm 7 người chết khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Hình ảnh thảm khốc tại hiện trường vụ tai nạn.
Liên quan đến vụ xe tải chở keo đâm vào vách núi tại Km13+570 Tỉnh lộ 530, (đoạn qua khu vực dốc Bả Vai, thuộc địa bàn xã Trí Năng, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hoá) khiến 7 người chết xảy ra vào 21 giờ 15 phút ngày 22/3, những hình ảnh chi tiết ghi nhận tại hiện trường cho thấy chiếc xe gặp nạn đã chở theo một khối lượng gỗ rất lớn.
Cụ thể, phần đầu xe tải bị biến dạng hoàn toàn cho thất lực va chạm giữa phương tiện và ta luy dương trên Tỉnh lộ 530 là rất mạnh. Bên cạnh đó, phần thùng xe rất dài bị vặn chéo khi một bên bánh xe rơi xuống rãnh nước ven đường, công với số lượng gỗ keo rất lớn tại hiện trường cho thấy chiếc xe vào thời điểm gặp nạn đang “cõng” theo tải trọng rất lớn.
Phần đầu chiếc xe tải chở keo bị biến dạng hoàn toàn.
Trong một diễn biến liên quan, thông tin mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, chiếc xe tải gặp nạn mang BKS 36C - 136.40số loại: CHENGLONG-HUH/YC6L310-33-MB, sản xuất năm 2015 tại Việt Nam.
Chủ xe theo giấy đăng ký là Doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và xuất khẩu Gỗ Huy Hảo. Địa chỉ chủ xe tại phố 2 thị trấn Thống Nhất, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.
Đặc biệt số người cho phép chở của phương tiện này là 2 chỗ ngồi; trọng lượng bản thân: tải trọng cho phép chở 17.900kg; trọng lượng toàn bộ 30.000kg. Như vậy, nếu vào thời điểm tai nạn xảy ra trên ca bin có 7 người, chiếc xe này đã chở quá tới 5 người.
Dưới đây là những hình ảnh được Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa ghi lại tại hiện trường vụ tai nạn:
Một lượng lớn gỗ keo từ chiếc xe gặp nạn rơi ra tại hiện trường.
Chiếc xe nghiêng hẳn về phía ta luy đường sau vụ tai nạn.
Phần thân xe rất dài và bị vặn chéo do một bên bánh xe rơi hẳn xuống rãnh nước.
Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe tải gặp nạn chỉ được phép chở 2 người.
Tuy nhiên, vào thời điểm gặp nạn, trên xe có tới 7 người, tức là chiếc xe đã chở quá 5 người.
Lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần