Hiện trường vụ cháy kinh hoàng khiến 6 người thiệt mạng tại TP Vinh

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 15/6, lực lượng chức năng Nghệ An đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy. Đám cháy đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà, để lại hiện trường hoang tàn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, đám cháy kinh hoàng đã thiêu rụi toàn bộ các vật dụng bên trong ngôi nhà. Ngôi nhà này vẫn đang xây dở tầng 3. 2 tầng dưới đã được sử dụng làm phòng trà lâu nay. Vợ chồng nạn nhân là người thuê lại ngôi nhà để kinh doanh phòng trà.

 Hiện trường vụ cháy kinh hoàng khiến 6 người thiệt mạng trong đêm tại TP Vinh.
Trong tầng 1 và tầng 2, toàn bộ vật dụng như bàn ghế, điều hòa... chỉ còn lại khung sắt cháy đen. Ở tầng 1 lực lượng PCCC đã phải phá cửa cuốn, đập kính để chữa cháy. Toàn bộ tầng 1 có diện tích khoảng trên dưới 200m2 đều được sử dụng làm phòng trà. Tầng 2, khả năng là nơi ở của chủ cùng nhân viên phòng trà này. Để tiếp cận, dập lửa tầng 2, lực lượng chức năng cũng phải đập kính, phun nước cứu hỏa vào trong. Ngôi nhà có hai mặt tiếp giáp đường, hai mặt còn lại xây liền kề với nhà các hộ dân khác. Dường như không có cầu thang thoát hiểm ngoài trời. Việc xây dựng vẫn còn dở dang, tầng 3 chưa hoàn thiện.
Toàn bộ vật dụng trong nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn
Thời điểm xảy ra cháy là lúc khoảng 1 giờ sáng, lúc đó khả năng các nạn nhân đang ngủ say nên không phát hiện sớm việc xảy ra cháy. Do đó đã không thể nhanh chóng thoát ra ngoài, dẫn tới việc cả 6 người (một phụ nữ mang bầu) tử vong trong đám cháy.
Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: 4 người trong một gia đình là anh Ng. T.H (Thanh Chương, Nghệ An), vợ là chị Ng. T.H. và 2 con nhỏ (chưa rõ họ tên). 2 nạn nhân còn lại (chưa rõ thông tin) được xác định là 2 thuê trọ.
 Tầng 3 ngôi nhà vẫn đang được xây dựng dang dở

Như đã thông tin, lúc rạng sáng 15/6 tại ngôi nhà 146 đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao (TP Vinh) xảy ra đám cháy lớn. Sau hơn 2 giờ nỗ lực dập lửa, nhiều xe cứu hỏa và lực lượng cứu hỏa đã rất gấp rút, phá cửa cuốn, đập cửa kính để khống chế đám cháy. Tuy nhiên, do đám cháy bùng phát dữ dội, lan quá nhanh vì bên trong ngôi nhà chứa nhiều vật dụng hết sức dễ cháy. Sau khi dập tắt đám cháy, lực lượng chức năng tìm thấy 6 người trong nhà đều đã tử vong.

  Lực lượng Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại ngôi nhà này để khám nghiệm hiện trường. Rất đông người dân cũng có mặt theo dõi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần