Hiếp dâm nữ sinh, quay clip để “tống tình”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thừa cơ hội chị Lan say rượu, Định đã hiếp dâm và dùng điện thoại quay lại để những ngày sau dùng clip này ép chị Lan tiếp tục quan hệ.

Công an huyện Từ Liêm cho biết đang tạm giữ hình sự Ngô Thanh Định (SN 1992, trú tại Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định; hiện thuê trọ tại xã Minh Khai, huyện Từ Liêm) để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Trước đó, Đồn Công an số 18 - Công an huyện Từ Liêm nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Lan tố cáo hành vi của Định. Theo trình báo, dù mới quen nhau, tối 20/11, chị Lan đã nhận lời Định đi ăn ốc tại một quán ở thôn Tu Hoàng, Xuân Phương. Trong cuộc nói chuyện, chị Lan đã uống vài chén rượu và bị say, không thể tự đi về phòng trọ được.

 
Xóm trọ nơi xảy ra vụ hiếp dâm.
Xóm trọ nơi xảy ra vụ hiếp dâm.
Lúc này, Định đưa chị Lan về phòng trọ của chị Lan. Thừa cơ hội chị Lan say rượu, Định đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Lan. Không dừng lại ở đó, Định còn dùng điện thoại di động quay lại cảnh đồi bại của mình.

Khoảng 10h sáng ngày 21/11, Định đến phòng trọ của chị Lan, tiếp tục đòi được quan hệ tình dục. Khi chị Lan không đồng ý, Định lấy điện thoại ra cho chị Lan xem đoạn clip do Định quay đêm hôm trước và đe dọa sẽ tung ảnh, clip này lên mạng.

Sợ hãi, chị Lan buộc phải để Định thỏa mãn thú tính. Sự việc này còn diễn ra vài lần nữa, và sau mỗi lần rời phòng trọ của chị Lan, Định nhắn tin, gọi điện đe dọa ép chị Lan nếu có ý định trốn hoặc không đáp ứng dục vọng của anh ta, Định sẽ tung ảnh và clip lên mạng.

Luôn phải sống trong cảnh xấu hổ và lo sợ, khi trấn tĩnh, chị Lan quyết định tố cáo Ngô Thanh Định đến cơ quan công an. Nhận được đơn trình báo, Đồn Công an số 18 đã triệu tập Ngô Thanh Định, đồng thời xác minh thông tin, chứng cứ của những người liên quan.

Kết quả điều tra đã chứng minh tố cáo của chị Lan là đúng sự thật. Căn cứ tài liệu thu thập, Đồn Công an số 18 đã thực hiện lệnh bắt Ngô Thanh Định về hành vi hiếp dâm.

Vụ án đang tiếp tục được làm rõ, xử lý.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần