Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức chương trình “Tình nơi biên giới”

Huy Chương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình “Ấm áp tình xuân lần thứ 2-2018” với chủ đề “Tình nơi biên giới” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và CLB Doanh nhân C&D tổ chức tặng quà cho bà con nghèo vùng biên giới Tây Ninh.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” chia sẽ thiếu thốn cho bà con ở xã biên giới Tân Lập (huyện Tịnh Biên, Tây Ninh). Vào ngày 3/1/2018 tại TP Hồ Chí Minh, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với CLB Doanh nhân C&D đã tổ chức chương trình “Ấm áp tình xuân lần thứ 2-2018) với chủ đề “Tình – Nơi biên giới”.

 CLB Doanh nhân C&D trao quà cho bà con nghèo vùng biên giới Tây Ninh.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ rằng: “Mỗi con người chúng ta ai cũng mong muốn có một cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Nhưng đối với bà con vùng xa biên giới nói chung và xã Tân Lập, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh thì những mong ước đó cứ mãi xa vời. Do đó, chúng tôi tổ chức chương trình này để kêu gọi sự đóng góp của các vị mạnh thường quân góp phần chia sẻ những khó khăn cho người dân vùng biên giới và các em nhỏ được hưởng cái Tết trọn vẹn”.

Chương trình thiện nguyện “Ấm áp tình xuân lần thứ 2-2018”, có tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng, trong đó trao tặng 300 phần quà có giá trị 500 nghìn đồng. Theo Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội và CLB Doanh nhân C&D sẽ tổ chức chương trình Canavan tình nơi biên giới trao quà cho bà con nghèo Tân Biên (Tây Ninh) từ ngày 27-28/1/2018.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần