Hiệp hội Du lịch Việt Nam đẩy mạnh quảng bá trên Kênh Truyền hình Văn hóa- Du lịch

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/3, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hà Nội 2019, diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Kênh Truyền hình Văn hóa- Du lịch Vietnam Journey.

Phát biểu tại lễ ký kết, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ vui mừng vì Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch thuộc VOV đã được lựa chọn là đối tác truyền thông chính để quảng bá Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam VITM 2019. Đồng thời tin rằng với Thỏa thuận hợp tác mới được ký kết giữa hai đơn vị sẽ góp phần vào công tác quảng bá ngành Du lịch, góp phần vào sự thành công chung của ngành.
 Đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam và Kênh truyền hình Văn hóa Du lịch ký kết thỏa thuận hợp tác
Theo thỏa thuận hợp tác này Hiệp Hội Du lịch Việt Nam và Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) sẽ cung cấp các thông tin nhanh, chính xác các hoạt động của ngành Du lịch; phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tạo diễn đàn của các doanh nghiệp du lịch và lao động trong ngành Du lịch để triển khai các nhiệm vụ phát triển du lịch, phù hợp với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) phối hợp chặt chẽ với Hiệp Hội Du lịch Việt Nam xây dựng chương trình về các sản phẩm du lịch mới, trao đổi thông tin, tăng cường giới thiệu các dự án kêu gọi đầu tư, thu hút khách du lịch, hướng đến phát triển du lịch bền vững và các định hướng phát triển Du lịch của Đảng, Chính phủ. Tạo điều kiện để các cơ quan chức năng thuộc Hiệp Hội Du lịch Việt Nam, các doanh nghiệp được khai thác các thông tin đã đăng, phát sóng của Kênh Truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam Chuyên biệt "Văn hóa - Du lịch" (Vietnam Journey) cho mục đích tuyên truyền, phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành về bản quyền và các quy định pháp luật có liên quan.
 Lãnh đạo hai đơn vị trao biên bản thỏa thuận hợp tác đẩy mạnh truyền thông về du lịch
Ông Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Du lịch Việt Nam - Trưởng ban tổ chức VITM  Hà Nội 2019 tin tưởng, sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ tạo bước ngoặt trong công tác truyền thông của ngành Du lịch Việt Nam. "Truyền thông là cơ hội sống còn của ngành Du lịch. Truyền thông không chỉ giới thiệu về du lịch mà còn có tác động truyền cảm hứng để du khách đi du lịch, động viên người dân thay đổi quan điểm, thái độ ứng xử với du khách. Vì vậy, Hiệp hội Du lịch Việt Nam luôn xác định đồng hành, sát cánh với Đài Tiếng nói Việt Nam, với Kênh Truyền hình Văn hóa Du lịch, và sẽ vận động các tổ chức, đơn vị thành viên tham gia tích cực vào công tác tuyên truyền, quảng bá của Vietnam Journey", ông Vũ Thế Bình chia sẻ.
Được biết, Vietnam Journey hướng đến sự đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện và cao hơn là xây dựng một quy trình sản xuất mới trên cơ sở tích hợp truyền hình truyền thống và truyền hình tương tác hiện đại, kết nối với cổng thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần