“Hiệp sĩ” bắt kẻ trộm có nhiều tiền án

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong lúc truy bắt kẻ trộm, 2 “hiệp sĩ” bị ép ngã xe, nhưng với tinh thần chống tội phạm đến cùng, các “hiệp sĩ” còn lại đã tóm được kẻ trộm khi đối tượng đi vào 1 con hẻm.

Đối tượng Trung (giữa) bị các 'hiệp sĩ' khống chế giao công an xử lý.
Ngày 29/10, Công an huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Quang Bảo Trung (SN 1989, ngụ tỉnh Bình Phước, có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”, “Hủy hoại tài sản”) để tiếp tục điều tra hành vi trộm xe máy.
Trước đó, vào lúc 13h ngày 28/10, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo từ ông Nguyễn Thế Khải (SN 1952, ngụ xã Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên), về việc vừa bị mất trộm chiếc xe Wave màu xanh đen bạc, biển số 61N1-107.61, khi để trước nhà.
Sau khi nhận tin báo, các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh, Nguyễn Hoàn Nam, Nguyễn Hồng Ý, Lê Chí Trung và Dương Tài chia ra các ngả đường tìm kiếm. Đến 13h15 phút cùng ngày, các “hiệp sĩ” phát hiện Trung đang di chuyển với tốc độ cao trên đường ĐT 743 (đoạn ngã tư Miễu Ông Cù, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An) nên đuổi theo.
Khi đến đại lộ Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), lúc này đối tượng Trung ép xe và đạp ngã 2 “hiệp sĩ” Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh. Dù các đồng đội bị ngã xe, chấn thương nhưng các “hiệp sĩ” còn lại vẫn tiếp tục truy đuổi và bắt được Trung tại 1 con hẻm trên đường Thủ Khoa Huân. Ngay sau đó, kẻ trộm cùng tang vật vụ trộm là chiếc xe của ông Khải được giao cho công an để tiếp tục điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần