“Hiệp sĩ” tìm xe bị trộm qua định vị, phát hiện thêm 2 xe bị trộm khác

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phòng trọ bị kẻ trộm phá khóa vào lấy cắp tài sản, nạn nhân cầu cứu các “Hiệp sĩ”. Thông qua thiết bị định vị gắn trong xe, các “Hiệp sĩ” không những tìm được chiếc xe bị trộm mà còn phát hiện thêm nhiều xe khác cũng do đối tượng trộm đem đến.

Xe của anh Bắc được đội ''Hiệp sĩ'' Nguyễn Thanh Hải tìm thấy ở TP Hồ Chí Minh và đã được gắn biển số giả 61H1 - 262.40.
Ngày 10/11, Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh vẫn đang điều tra vụ phát hiện chiếc xe máy bị trộm ở Bình Dương được cất trong một tiệm sửa xe ở phường 25, trong tiệm còn có 2 xe máy khác gắn biển số giả.
Trước đó, vào lúc 16 giờ 40 phút ngày 9/11, anh Trần Xuân Bắc (SN 1992, quê Quảng Bình, tạm trú phường An Phú, TP Thuận An, Bình Duong) phát hiện phòng trọ của mình bị kẻ gian phá khóa trộm mất chiếc xe máy hiệu Honda Vario 150 màu đỏ, biển số 73F1 - 452.31. Ngay lập tức nạn nhân tới báo đội “Hiệp sỉ” Nguyễn Thanh Hải để nhờ tìm giúp.
Sau khi nắm các thông tin, nạn nhân cũng cho biết chiếc xe có gắn thiết bị định vị. Do đó “Hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Thiên Phúc, Nguyễn Hoàng Vũ, Trần Thanh Trà, Nguyễn Thành Long, Trần Văn Út và Huỳnh Thanh Hải đi theo tín hiệu của thiết bị định vị.
 Cả 3 chiếc xe đều do một đối tượng đem đến tiệm gửi lại, xe của nạn nhân Bắc ở giữa.
Đến 20 giờ 30 phút tối 9/11, chiếc xe của anh Bắc được phát hiện đang nằm trong một tiệm sửa xe trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) đã được gắn biển số giả dựng cạnh 2 chiếc xe khác. Lập tức các “Hiệp sĩ” gọi điện báo Công an phường 25 và Cảnh sát hình sự quận Bình Thạnh đến tiệm để lập biên bản thu giữ tang vật. Bước đầu chủ tiệm sửa xe khai cả 3 chiếc xe máy nêu trên do cùng một đối tượng đem đến và gửi lại. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần