“Hiệp sĩ” tóm 2 đối tượng lừa xe bạn trong 1 đêm

TÂN TIẾN
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Nhận được lời cầu cứu của các nạn nhân, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã tổ chức truy tìm từ tối cho đến rạng sáng đã tóm được 2 kẻ lừa mượn xe của bạn đem đi cầm.

Ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Hồng Duyên (SN 1998) và Hoàng Văn Trắng (SN 1996, có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản; cả 2 cùng quê Thanh Hóa, cùng tạm trú thị xã Thuận An) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi mượn xe máy của bạn rồi đem cầm cố hoặc không trả.
 Đối tượng Nguyễn Hồng Duyên (đứng giữa).
Trước đó vào ngày 9/12/2018, anh Phạm Hồng Luân (SN 1987, quê Thanh Hoá, tạm trú phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) cho Duyên (ở chung phòng trọ) mượn xemáy hiệu Air Blade, biển số 36B4 – 884.51. Đến ngày7/1, vẫn không thấy Duyên trả xe nên anh Luân nhờ nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải.

Còn trường hợp anh Bùi Minh Hoàng (SN 1994, quê Kiên Giang, tạm trú phường An Phú, thị xã Thuận An), cho Trắng mượn xe Exciter 150, màu trắng đỏ, biển số 68C1 – 383.70. Đến ngày 6/1, vẫn không thấy Trắng trả xe nên anh Hoàng cũng cầu cứu các “hiệp sĩ”.

Khi đã tiếp nhận đầy đủ thông tin, nhận dạng các đối tượng, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng các đồng đội Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh, Trần Gia Huy và Dương Tài tổ chức truy tìm.
 Đối tượng Hoàng Văn Trắng (đứng giữa).

Đến 21h tối 7/1, trong lúc tuần tra trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một), nhóm “hiệp sĩ” phát hiện thanh niên điều khiển xe Exciter biển số 68C1 – 383.70 nên bám theo qua nhiều tuyến đường. Khi đến đường 22/12, đối tượng vào tiệm net, lúc này các “hiệp sĩ” gọi điện cho anh Hoàng đến nhận diện, xác định đối tượng Trắng nên mời về công an.

Sau khi bàn giao Trắng cho công an, lúc này đã rạng sáng ngày 8/1, trên đường về nhà các “hiệp sĩ” phát hiện thanh niên giống như Duyên đang trên đường về phòng trọ nên bám theo. Khi đã xác định đúng Duyên, nhóm “hiệp sĩ” mời về công an làm việc. Tại đây Duyên khai đã đem chiếc xe mượn của anh Luân đem cầm cố.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần