“Hiệp sĩ” tóm gã sở khanh tống tiền người tình

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi bị người yêu chia tay, đối tượng lập facebook và tung các hình ảnh nhạy cảm với cô gái lên mạng, tiếp đó gã ra giá để gỡ bỏ những nội dung trên.

 Vũ Đức Thuận (đứng giữa) bị các “hiệp sĩ” khống chế
Sáng 7/7, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải nhận được cuộc gọi cầu cứu từ chị Nguyễn Thu H (SN 2001, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), gọi điện thoại cầu cứu vì bị tống tiền.
Sau khi tìm hiểu, được biết đầu năm 2017 thông qua 1 người bạn, chị H quen Vũ Đức Thuận (SN 1998, quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Sau thời gian tìm hiểu, chị H thấy không hợp nên chia tay. Lúc này Thuận trở mặt, tạo nhóm trên facebook rồi tung các hình ảnh, clip nhạy cảm giữa Thuận và chị H cho bạn bè xem. Tiếp đó Thuận ra giá muốn gỡ các hình ảnh nhạy giữa 2 người thì chị H phải đưa 5 triệu đồng. Nếu không đưa tiền sẽ tung tiếp nhiều ảnh ân ái khác.

Trong lúc các “hiệp sĩ” đang làm việc với chị H thì Thuận gọi điện yêu cầu đem tiền nộp. Lúc này các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Trần Phước Lộc, Hứa Thanh Tùng chụp lại số seri các tờ tiền rồi cùng người nhà bị hại đến địa điểm đã hẹn để giao tiền cho đối tượng. Sau nhiều lần thay đổi địa điểm, đến 13h cùng ngày Thuận hẹn gặp trước cổng trường Đại học Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một). Khi Thuận vừa nhận tiền từ người nhà chị H thì các “hiệp sĩ” xuất hiện mời đối tượng về công an phường làm việc.

Tại công an phường Hiệp Thành, tiến hành kiểm tra ĐTDĐ của Thuận cho thấy còn lưu trữ rất nhiều hình ảnh và clip nhạy cảm với chị H. Hiện công an phường đang tạm giữ Thuận để lập hồ sơ xử lý.