Bình Dương: “Hiệp sĩ” tóm gã tống tình và tiền em họ

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 2/4, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Hùng (SN 1957, ngụ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục điều tra hành vi tống tiền. Nạn nhân là… em chú bác với Hùng.

Trần Văn Hùng (giữa) bị các ''hiệp sĩ'' khống chế.
Theo trình bày của bà T.T.L (SN 1972, ngụ TP Thủ Dầu Một), sau khi ly hôn, bà L., có quan hệ tình cảm với ông Hùng (con bác ruột bà L). Được một thời gian, bà L., nhận ra mối quan hệ này loạn luân nên chủ động chấm dứt. Tuy nhiên, ông Hùng không những không buông tha, còn quay qua dùng những ảnh nóng khi 2 người quan hệ để đưa cho bà con dòng họ xem, đồng thời yêu cầu bà L., phải tiếp tục quan hệ tình cảm và phải đưa 20 triệu đồng thì Hùng mới dừng việc gửi ảnh.
Do không thể tiếp tục chịu đựng nên sáng 1/4, bà L., cầu cứu đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải. Trong lúc các “hiệp sĩ” tiếp nhận thông tin từ bà L., ông Hùng tiếp tục liên lạc hối thúc bà L., đưa tiền.
Trần Văn Hùng (giữa) bị các ''hiệp sĩ'' đưa về công an.

Sau nhiều lần đổi địa điểm, đến 12h ngày 1/4, ông Hùng hẹn bà L., tại quán cà phê không tên trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Lúc này các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Lê Quốc Nhã, Phan Văn Tú, Phạm Tấn Thanh, Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Anh Tuấn và Dương Tài tiếp tục đến địa điểm mới, đồng thời gọi báo Công an phường Định Hòa (TP Thủ Dầu Một) phối hợp bắt giữ.
Khi ông Hùng vừa nhận tiền từ bà L., các “hiệp sĩ” cùng công an xuất hiện mời đối tượng về trụ sở làm việc. Đến tối cùng ngày, công an phường bàn giao Hùng cho Công an TP Thủ Dầu Một để tiếp tục điều tra.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần