'Hiệp sĩ' bắt kẻ có 3 vợ và 6 con, vẫn lên mạng lừa tình tiền phụ nữ

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù đã có 3 vợ, 6 đứa con và mới ra tù về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, nhưng Vũ vẫn lên mạng là quen với những phụ nữ “cô đơn”, để từ đó lừa tình lẫn tiền lên tới hàng trăm triệu đồng.

Chiều 26/7, Công an phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tình Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Trương Văn Vũ (SN 1977, quê Cà Mau, tạm trú xã Tân Vĩnh Hiệp, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để tiếp tục lập hồ sơ, điều tr hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".
Đối tượng Trương Văn Vũ (ngồi giữa) bị các 'hiệp sĩ' khống chế đưa về công an vào chiều 26/7.

Trước đó, thông qua mạng xã hội zalo, Vũ làm quen chị N.T. Phương (SN 1983, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một). Được một thời gian, khi đã lấy được tình cảm của chị Phương, Vũ bắt đầu lừa đảo bằng cách vẽ ra tương lai mở cửa hàng để bán tôm, cua.
Do không có vốn nên chị Phương đưa Vũ giấy tờ đất để đối tượng đem ra công chứng, thế chấp cho một người cùng ở tỉnh Cà Mau. Khi đã cầm được sổ đất của chị Phương, đối tượng Vũ mượn thêm chiếc xe máy hiệu Vision biển số 61B1-764.63 của nạn nhân với lý do cần phương tiện đi lại làm công việc.
Sau hơn 1 tuần kể từ khi đưa người tình sổ đất và xe máy, nhưng không thấy quay trở lại. Chị Phương liên lạc qua điện thoại cũng không được. Biết mình đã bị lừa nên sáng 26/7, chị Phương tìm đến nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu.
Sau khi nghe hết các tình tiết, các "hiệp sĩ" sử dụng điện thoại của chị Phương để liên lạc với Vũ. Do "quen ăn" nên Vũ hẹn chị Phương tới quán cà phê Kinh Đô trên địa bàn phường Phú Tân (TP Thủ Dầu Một). Khi đối tượng Vũ vừa ngồi vào bàn, các "hiệp sĩ" xuất hiện mời đối tượng về công an phường.
Tại công an, bước đầu Vũ khai đem cầm sổ đất của chị Phương với giá 225 triệu đồng, còn chiếc xe máy cầm được 15 triệu đồng và đã tiêu xài. Đối tượng Vũ cũng khai có... 3 vợ và 6 đứa con, vừa mới ra tù cũng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".