“Hiệp sĩ” tóm kẻ tống tình và tiền

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau khi có được ảnh nóng của người phụ nữ, gã lưu manh buộc cô này phải đi khách sạn để quan hệ tình dục. Được 1 lần, kẻ lưu manh tiếp tục ra yêu sách mỗi tháng người phụ nữ phải phục vụ hắn 4 lần.

Ngày 20/3, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Lý Tấn Lợi (SN 1988, quê An Giang, tạm trú xã Phú Chánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để tiếp tục làm rõ hành vi tống tình và tống tiền.
Đối tượng Lý Tấn Lợi (giữa) bị nhóm 'hiệp sĩ' Nguyễn Thanh Hải khống chế đưa về công an vào khuya 19/3.
Nạn nhân là chị P.V.T (đã thay đổi tên, SN 1987, quê Phú Thọ, tạm trú xã Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương). Theo trình bày của chị T., sau khi lên mạng xã hội, chị có kết bạn và trò chuyện với Lợi. Được một tuần thì Lợi nhắn tin yêu cầu chị T., phải chụp ảnh nóng để cho hắn xem. Nếu không chụp, Lợi sẽ chặn đường đánh chồng chị T. Lo sợ chồng chị bị đánh nên chị T., phải làm theo.
Sau khi có ảnh nóng của chị T., Lợi đòi quan hệ tình dục và cũng được chị T., chấp nhận! Quan hệ xong, vài ngày sau Lợi ra yêu sách buộc chị T., mỗi tháng phải quan hệ tình dục với Lợi 4 lần tại khách sạn hoặc đưa điện thoại mà chị T., đang sử dụng cùng 5 triệu đồng thì Lợi… bỏ qua!
Trước sự đe dọa của Lợi, đến chiều 19/3 chị T., đã phải tìm nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải để cầu cứu. Trong lúc các “hiệp sĩ” đang ghi nhận thông tin, Lợi tiếp tục nhắn tin đòi tiền và hẹn gặp chị T., vào lúc 19h ở TP Mới (Bình Dương). Vì vậy các “hiệp sĩ” lên đường đón lõng.
Đến hẹn, tên Lợi tiếp tục dời địa điểm về phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) vào lúc 21h cùng ngày. Tại đây khi Lợi vừa nhận tiền từ chị T., và lên xe bỏ đi thì lập tức các “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Dương Tài, Mai Trường Xuân Huy, Lê Mạnh Bi, Dương Hồ Tấn Minh và Thanh Hải bao vây, khống chế Lợi đưa về Công an phường Hoà Phú để làm việc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần