“Hiệp sĩ” tóm kẻ trộm xe trước cửa nhà trọ

Tân Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bị mất xe gần 20 ngày, nhưng không tìm được nên nạn nhân mới cầu cứu nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải. Chỉ trong nửa ngày, các “hiệp sĩ” tóm được kẻ trộm.

Đối tượng Nguyễn Như Ý (giữa) bị các ''hiệp sĩ'' khống chế.

Ngày 17/4, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang tạm giữ Nguyễn Như Ý (SN 1997, thường trú huyện Phước Tân, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra hành vi trộm cắp xe.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 27/3, anh Nguyễn Văn Chờ (SN 1992, ngụ tỉnh Kiên Giang, tạm trú phường Thuận Giao, thị Xã Thuận An) đậu xe máy hiệu Suzuki màu đỏ đen, biển số 50Y1-398.05, tại nhà nghỉ Hoàng Diệu (phường An Phú, thị xã Thuận An). Khoảng 15 phút sau, anh Chờ ra lấy xe nhưng không thấy. Qua trích xuất camera nhà nghỉ, phát hiện kẻ trộm là Ý.
Mặc dù mất xe từ ngày 27/3 nhưng mãi đến ngày 16/4, Chờ mới tìm đến cầu cứu nhóm "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải. Sau khi xem đoạn clip từ camera an ninh ghi hình, các "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải, Phan Văn Tú, Mai Trường Xuân Huy, Lê Quốc Nhã, Dương Tài và Phạm Tân Thanh lên đường truy tìm.
Đến 12h ngày 16/4, các "hiệp sĩ" phát hiện đối tượng như trong nên tiếp cận. Lúc này "hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải hỏi buổi sáng 27/3, trộm xe xong bán ở đâu? Đối tượng Ý khẳng định không biết, nhưng khi xem lại đoạn clip thì Ý mới thừa nhận mình đã trộm xe, đem cầm 15 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần