Hiệu quả từ chương trình “Thắp sáng miền quê”

Bài, ảnh: Minh Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước đây những con đường đi lại trong xã chưa có hệ thống đèn chiếu sáng, bà con đi lại còn gặp nhiều khó khăn. Nay đã được cải thiện rõ khi được ngành điện quan tâm đầu tư hệ thống chiếu sáng đồng bộ.

Đó là cảm nhận chung của nhiều người dân xã Nam Phương Tiến, Tân Tiến, Hoàng Văn Thụ, Hữu Văn - huyện Chương Mỹ khi từ tháng 12/2017, trên các tuyến đường trong xã rực sáng ánh đèn vào mỗi tối nhờ chương trình "Thắp sáng đường quê". Đây chỉ là một trong số rất nhiều hoạt động tri ân khách hàng của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), được tiến hành thường niên vào tháng 12 từ năm 2015.
 Công nhân Công ty Điện lực Quốc Oai sửa chữa, lắp đặt điện, bóng đèn miễn phí cho một hộ dân trong xã Đông Yên.
Triển khai các hoạt động vì cộng đồng để tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN HANOI. Bằng những hoạt động cụ thể, thiết thực đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng khoa học công nghệ hướng đến quyền và lợi ích của khách hàng sẽ là sự kết nối chặt chẽ giữa EVN HANOI và khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô. Chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao. Thái độ phục vụ của công nhân ngành điện trên địa bàn ngày càng thân thiện, dịch vụ sửa chữa điện kịp thời, nhanh chóng, đó là những cảm nhận mà nhiều người dân tại các xã trên khi chia sẻ về chất lượng cũng như tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công nhân ngành điện Hà Nội.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, “Tháng Tri ân khách hàng” mà EVN HANOI triển khai được thực hiện đa dạng, bằng nhiều hoạt động: Thay dây sau công tơ cho các hộ nghèo và tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn, cung cấp 32 dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI tới khách hàng sử dụng điện… Riêng với chương trình “Thắp sáng đường quê” đã mang lại nhiều hiệu quả thiết thực đem lại nguồn ánh sáng cho các con đường liên thôn.

Trong không khí phấn khởi những ngày đầu năm mới 2018, thay mặt Nhân dân xã Hữu Văn, huyện Chương Mỹ - Ông Phùng Xuân Toàn - Phó Chủ tịch UBND không giấu được niềm vui và cảm kích đã chia sẻ: “Trước đây những con đường đi lại trong xã chưa có hệ thống đèn chiếu sáng, bà con đi lại còn gặp nhiều khó khăn. Được sự quan tâm đầu tư hệ thống chiếu sáng đồng bộ, sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện hiện đại người dân đi lại, sinh hoạt cũng thuận tiện hơn. Khi tham gia giao thông cũng không bị hạn chế tầm nhìn, tình hình tai nạn giao thông cũng giảm so với trước; tình hình an ninh trật tự cũng được cải thiện rõ rệt, bà con hết sức phấn khởi”

Nhìn lại “Tháng Tri ân khách” vừa qua, EVN HANOI đã lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã. Chương trình không chỉ mang lại những hiệu quả thiết thực, cuộc sống yên vui cho người dân mà còn cùng những địa phương trên góp phần thực hiện các mục tiêu xây dựng nông thôn mới.