Hiệu ứng từ quảng bá trên CNN với du lịch Hà Nội

Hương Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội vừa có báo cáo đánh giá kết quả hợp tác phát sóng quảng bá về Thủ đô Hà Nội với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN trong tháng 8/2019.

Phố cổ Hà Nội trên CNN.

Căn cứ tiến độ và nội dung quy định trong Bản ghi nhớ giữa UBND TP Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, các chương trình quảng bá về Hà Nội trong tháng 8/2019 đã được phát sóng trên các nền tảng của CNN từ ngày 1 - 31/8/2019, tại 4 khu vực gồm Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu - Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Nội dung phát sóng bao gồm: 2 phim quảng cáo 30s, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản”“Hà Nội - Trái tim Việt Nam”; Các phim ngắn 60s gồm: 5 phần của phim “Những người gìn giữ - Hà Nội”, 1 phần của phim “5 Lý do để yêu Việt Nam” và 1 phần của phim “Kỳ nghỉ 60 giây”.

Bên cạnh đó, trên các chuyên trang của website và ứng dụng quốc tế trên thiết bị di động thông minh của CNN, nội dung "Điểm đến Hà Nội" đã hiển thị 803.742 lượt dưới dạng banner quảng cáo trang và 20.578 lượt dưới dạng phim quảng cáo.
Sở Du lịch Hà Nội đánh giá, nội dung và chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất phát sóng trong tháng 8 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế; tạo hiệu ứng quảng bá tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung, góp phần thu hút tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam.
Hiệu ứng từ quảng bá trên CNN với du lịch Hà Nội - Ảnh 2
Hình ảnh Làng miến Cự Đà trên CNN.
Trong tháng 9/2019, du lịch Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế. Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương, theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương” hàng năm của Mastercard.
Nhiều điểm đến của Hà Nội lọt vào danh sách “13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam” do CNN bình chọn, điển hình như: Thưởng thức Phở Hà Nội, thăm quan Làng miến Cự Đà, hay ngồi trên chuyến tàu Đường sắt Bắc Nam.
Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục phối hợp CNN thực hiện phát sóng các nội dung theo quy định tại Bản ghi nhớ, đồng thời trình UBND TP phê duyệt phim quảng cáo 30s với chủ đề “Xin chào Hà Nội” để phục vụ chiến dịch tuyên truyền quảng bá trên CNN năm 2019 và các năm tiếp theo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần