Hình ảnh ấn tượng tại giải bóng đá giao hữu Phúc Hoàng Ngọc

Đà Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 25/3, tại TP Đà Nẵng, Công ty Phúc Hoàng Ngọc đã phối hợp với Báo Kinh tế & Đô thị Văn phòng tại Đà Nẵng, tổ chức Lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần thứ I – 2018.

 Các cầu thủ cùng Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm
Giải bóng đá Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần thứ I – 2018 quy tụ 4 đội bóng tham gia đến từ: Công ty Phúc Hoàng Ngọc, Báo chí Đà Nẵng, UBND phường Thuận Phước (quận Hải Châu, Đà Nẵng) và Ngân hàng Vietbank chi nhánh Tân Chính – Đà Nẵng.
Sau một ngày tranh tài, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 44 bàn thắng đẹp mắt và những đường bóng gay cấn. Kết quả đội bóng của UBND phường Thuận Phước đã đánh bại đội bóng Ngân hàng Vietbank chi nhánh Tân Chính để giành ngôi vô địch tại giải đấu.

Giải bóng đá Phúc Hoàng Ngọc mở rộng lần thứ I – 2018 được tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018). Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Phúc Hoàng Ngọc (5/5/2008 – 5/5/2018).

Ông Trương Sỹ Bình – Tổng Giám đốc Công ty Phúc Hoàng Ngọc, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Trải qua quá trình 10 năm hình thành và phát triển, Phúc Hoàng Ngọc đã tự lực vươn lên trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án Bất động sản trên địa bàn TP Đà Nẵng. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu phát triển gắn liền với các hoạt động ích lợi cộng đồng, xã hội, trong đó thể thao. Rèn luyện sức khỏe là một trong những hoạt động bổ ích, đầy ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động này.

Ngoài ra, Ban tổ chức mong muốn thông qua giải đấu sẽ tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, giúp đỡ lẫn nhau của các cán bộ, nhân viên trong các cơ quan, đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của đông đảo cán bộ, nhân viên, công chức, viên chức trong các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp tham gia giải đấu lần này.

Một số hình ảnh tại giải đấu:
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần