Hình ảnh ấn tượng từ show thời trang trên đập thủy điện Mỹ

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/6, nhà sản xuất của những chương trình thời trang sáng tạo nhất thế giới đã biến kiệt tác kĩ thuật của Mỹ, Đập thủy điện Hoover Dam, trở thành sàn diễn catwalk trên không.

Kết hợp sức mạnh vô song của một thế hệ mới táo bạo với năng lượng thủy điện, chương trình Summer Fashion Show 2017 của siêu mẫu Jessica Minh Anh giới thiệu những thiết kế xuất sắc, đồng thời mang đến định nghĩa mới cho một loạt các tiêu chuẩn hiện đại. 9 bộ sưu tập haute couture, thời trang ứng dụng và trang sức tinh tế đến từ 4 châu lục đã được trình diễn trong sự kiện không tưởng trên đỉnh công trình biểu tượng này.
 
Như một bức chân dung hoàn hảo của vẻ đẹp hiện đại với sức quyến rũ vô tận, Jessica Minh Anh mở màn show diễn được mong đợi trong chiếc váy đuôi cá màu đỏ đầy mê hoặc của nhà thiết kế người Brazil Patricia Nascimento. Diện mạo hoàng gia nổi bật của siêu mẫu Việt càng được tôn lên nhờ kiểu tóc nghệ thuật hình vương miện tinh xảo tạo bởi Mirror Mirror Vegas cùng trang sức thiết kế pha lê và vàng độc đáo đến từ nghệ sĩ Cristina Sabatini.
 
Trên phông nền đậm chất điện ảnh của hẻm núi đen Black Canyon và hồ Lake Mead thơ mộng, người đẹp dẫn theo sau dàn người mẫu lộng lẫy trong những bộ váy màu nude, trắng, hồng, vàng và xanh nước biển làm từ chất liệu vải mềm (fluid fabrics). Chủ nhân của những thiết kế nhấn eo nổi bật và kiểu dáng thướt tha đặc trưng, Patricia và bộ sưu tập mới “Realize” đã xuất sắc mang đến sự bí ẩn và lôi cuốn cho sàn diễn hoành tráng.
 
Trở lại với chương trình của Jessica Minh Anh trong lần thứ năm này, nhà thiết kế người Pakistan với nhiều giải thưởng lớn Syeda Amera tôn vinh sự nữ tính và thanh lịch với bộ sưu tập hoa văn đầy màu sắc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của thiên nhiên. Với phần vai quá khổ, váy maxi phóng khoáng và jumpsuit cắt độc đáo, những thiết kế rực rỡ đã thắp sáng sàn catwalk khi thể hiện nghệ thuật in họa tiết đặc biệt trên các chất liệu vải sang trọng nhất. Các họa tiết hoa anh túc, hoa cúc, hoa huệ và hoa hồng chắc chắn là phần không thể thiếu của sức hút mùa hè.
 
Ngược lại, nhà thiết kế mới tham gia Kine Dione lại chọn tông màu be và trắng cho bộ sưu tập thêu sáng tạo của mình. Tập trung vào sự tinh tế khéo léo, từng bộ trang phục được cắt và may thủ công tỉ mỉ với những bông hoa vàng và ngọc trai trên vải tuyn, ren, lụa, và organza. Các mẫu thiết kế với sắc vàng vương giả đóng vai trò quan trọng khi mang đến ánh mặt trời rạng rỡ cho vẻ ngoài xa hoa thêm tỏa sáng.
 
Đại diện người Thổ Nhĩ Kỳ Gulnur Gunes quay trở lại với sàn diễn đặc biệt của Jessica Minh Anh với bộ sưu tập mạnh mẽ được truyền cảm hứng từ vẻ đẹp và tri thức của nữ thần Hy Lạp Métis. Với các chi tiết đính đá pha lê độc đáo trên vải màu hoa cà, vàng, bạc kết hợp những đường cắt táo bạo, nhà thiết kế tài hoa đã tạo nên sức quyến rũ vô tận, đồng thời phản ánh cá tính của người phụ nữ một cách ấn tượng.
 
Tiếp đến, nhà thiết kế Nam Mỹ Christian Zerrá mang đến cho khán giả nét trang trọng và hiện đại qua bộ sưu tập mới đầy thú vị của mình khi sử dụng nghệ thuật baroque trên nhung đỏ, đen, trắng và vải cotton mịn. Yếu tố truyền thống của di sản văn hóa Cuzco vĩ đại pha trộn hoàn hảo với những đường cắt đương đại và họa tiết thêu nổi độc đáo, thiết kế của Cristian khéo léo thể hiện khía cạnh lôi cuốn của những bộ trang phục thực tiễn nhưng không hề đơn điệu.
 
Bộ sưu tập thu hút và táo bạo của thương hiệu Kaprice đến từ Hồng Kông là sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây. Quy tụ âm hưởng các kiểu dáng hoa văn và thiết kế ảnh hưởng từ khắp nơi trên thế giới, mỗi bộ trang phục đều toát lên vẻ tươi mới với những màu sắc rực rỡ và sự nhẹ nhàng từ các chất liệu vải mềm như lụa, satin và voan. Sáng tạo và phong phú, bộ sưu tập “Kouture” bao gồm những họa tiết in đặc sắc cùng chi tiết đính đá Swarovski và kim sa đã thành công trong việc tạo nên một sức hấp dẫn sâu sắc.
 
Làm tăng vẻ tinh tế và đẳng cấp cho chương trình mùa hè của siêu mẫu Việt, thương hiệu danh tiếng Emmanuel Haute Couture của Malaysia đã cho trình diễn bộ sưu tập váy cưới lãng mạn sử dụng chất liệu vải sang trọng nhất, các chi tiết đính cườm bằng tay và thiết kế cao cấp khéo léo. Với đường viền cổ áo xẻ sâu và kiểu dáng quý phái, mỗi thiết kế đều truyền tải được vẻ tao nhã và sắc sảo một cách tự nhiên.
 
Là chuyên gia trong việc sử dụng các loại vải, họa tiết ba chiều và những đường cắt may kĩ thuật, nhà thiết kế người Peru Ani Alvarez Calderon đã đưa thủ công truyền thống vào một bối cảnh mới trong bộ sưu tập cuối cùng của chương trình. Lấy cảm hứng từ hình khối kiến trúc nổi tiếng của các kim tự tháp, huacas và lăng mộ hoàng gia, thời trang ứng dụng của Ani được tạo nên từ những tông màu vàng, ngọc lam, xanh lá cây và đen.
 
Dành điều tốt đẹp nhất cho phút cuối cùng, Jessica Minh Anh xuất hiện như một nữ thần trong chiếc váy đỏ vương giả được thiết kế tinh xảo cùng chiếc vương miện gắn lông vàng đầy ấn tượng. Tượng trưng cho vẻ đẹp cổ kính với cả sự mỏng manh và quyền lực, siêu mẫu Việt đã kết thúc chương trình với niềm khao khát và uy quyền không thể chạm tới được.
 
Chương trình J Summer Fashion Show 2017 được hỗ trợ bởi những công ty tốt nhất trong ngành như Joy Mangano, AVP Nationwide Productions, Saks Fifth Avenue Las Vegas, Arrow Stage Lines, Fred's Bakery, Alexis Park All Suite Resort, Hoover Dam Lodge Hotel & Casino, Body in Mind Pilates Studio, JB Pro Graphics, Icelandic Glacial, và Haas-Jordan. Đây là show diễn đánh dấu chương trình tổ chức thành công lần thứ 20 của Jessica Minh Anh kể từ sàn catwalk lịch sử trên Cầu tháp London nổi tiếng của nước Anh..
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần