Hinode City: Nhận nhà ở ngay khi đóng 30% giá trị căn hộ

Quang Khải - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% (tức khoảng 1 tỷ đồng) là có thể nhận căn hộ cao cấp Hinode City vào ở ngay trong năm 2019. Linh hoạt trong thanh toán và cho phép người mua “xem tận mắt, sờ tận tay”, tự kiểm chứng chất lượng công trình là lý do Hinode City thực sự trở thành dự án hút khách bậc nhất hiện nay.

Có thể mua căn hộ cao cấp trung tâm Hà Nội chỉ với 1 tỷ tích lũy ban đầu?

Quyết tâm mua một căn hộ cao cấp ở trung tâm Hà Nội ngay trong năm 2019 với số vốn ban đầu khoảng 1 tỷ đồng, vợ chồng anh Tuấn xác định chấp nhận vay vốn ngân hàng. Hiện hầu hết các dự án trên thị trường đều có liên kết với nhà băng để khách mua nhà vay vốn và thường có chính sách hỗ trợ lãi suất nhưng chỉ tới thời điểm nhận nhà. Như vậy cũng đồng nghĩa việc, nếu về nhà mới vào cuối năm nay, gia đình sẽ ngay lập tức đối mặt với áp lực trả nợ ngân hàng. Hàng tháng, hai vợ chồng anh Tuấn phải dành tối thiểu một nửa thu nhập cho các khoản sinh hoạt phí, tiền học hành của con cái… chưa kể dự phòng một số tiền phát sinh khi ốm đau, lo cho ông bà nội ngoại, nên tới giờ anh vẫn lăn tăn chưa dám quyết.

“Nếu cuối năm nhận nhà thì chỉ còn 6 tháng để tích lũy thêm. Vậy nên thời gian ưu đãi chưa phải trả nợ ngân hàng càng dài thì người mua nhà, đặc biệt là những gia đình trẻ như chúng tôi sẽ có cơ hội để dành thêm tiền, có thể đầu tư kinh doanh sinh lời và một thời gian nữa có khả năng trả bớt vài trăm triệu nợ gốc, giảm áp lực về tài chính”, anh Tuấn bày tỏ.

Lo lắng đó không phải của riêng vợ chồng anh Tuấn. Anh Linh, một khách hàng đang muốn bán căn hộ đã ở 7 năm để mua căn hộ cao cấp sắp bàn giao với nhiều tiện ích hơn, thuận tiện cho việc học hành của các con cũng gặp vấn đề tương tự. Hiện tại, hai vợ chồng anh Linh là nguồn tài chính chính cho cả gia đình gồm hai con nhỏ và bố mẹ già. Với nỗ lực tiết kiệm, anh cho biết sau khi trừ các chi tiêu cố định, vợ chồng anh có thể để ra được khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Trong khi căn nhà cũ chưa bán được, việc nâng cấp lên 1 căn hộ mới ngay cũng là một bài toán khó.

Tuy nhiên, cả hai khách hàng trên đều vừa quyết định mua một căn hộ cao cấp tại dự án Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Đây là một trong số ít dự án mà chủ đầu tư có phương án giảm gánh nặng tài chính cho khách hàng rất hấp dẫn. Theo đó, người đi mua nhà chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương chỉ từ khoảng một tỷ đồng, còn lại có thể tham gia vay theo chương trình hỗ trợ từ các ngân hàng.

 Hinode City tọa lạc tại 201 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Đặc biệt, với số tiền khách hàng vay từ nhà băng, chủ đầu tư sẽ trả toàn bộ lãi suất trong vòng 24 tháng kể từ ngày giải ngân, đồng thời các ngân hàng cũng không thu tiền gốc trong suốt thời gian này. Như vậy, kể từ lúc quyết định mua nhà cho đến 2 năm sau, khách hàng mới phải lo về chuyện trả gốc và lãi. Thậm chí, đây cũng là khoảng thời gian Chủ đầu tư ưu đãi miễn phí dịch vụ quản lý cho các cư dân. “Trong 2 năm chưa phải lo bất cứ khoản chi phí nào, chúng tôi sẽ có thời gian tích lũy thêm tài chính, công việc làm ăn cũng kỳ vọng tốt lên thì việc trả ngân hàng sẽ không còn là gánh nặng”, anh Tuấn bày tỏ.

Trường hợp anh Linh còn lạc quan hơn “Ngay sau khi nhận căn hộ mới, tôi vừa chưa phải chi trả gốc lãi, phí quản lý lại vừa có dư căn hộ cũ để cho thuê, tích lũy thêm mỗi tháng 10 – 12 triệu đồng và có thể chủ động bán khi được giá, hoàn toàn không phải chịu áp lực bán tống bán tháo để gom tiền trả nợ”.

 Không gian sống trong mơ tại dự án Hinode City .
Nam châm hút nhà đầu tư

Với chính sách ưu đãi khủng vừa áp dụng từ đầu tháng 6 “Nhận nhà trước, trả tiền sau” này, hiện, Hinode City còn trở thành thỏi nam châm thu hút các nhà đầu tư mua để cho thuê lại.

Dự án tọa lạc ngay tại ngã tư giao cắt giữa hai tuyến đường huyết mạch, cách phố cổ chỉ 10 phút lái xe với đầy đủ tiện ích chất lượng cao lại được đầu tư phát triển theo phong cách chuẩn Nhật nên phù hợp với những khách thuê cao cấp, đặc biệt là người nước ngoài. Đây còn là tổ hợp dự án cao cấp với đầy đủ tiện ích nội khu hiếm hoi còn sót lại ở vị trí nội đô liền kề phố cổ - lại được bàn giao nhà ngay trong năm 2019.

 Dự án được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp.
Nội tại dự án cũng sở hữu những lợi điểm cạnh tranh như được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng, được đầu tư phủ kính hộp 3 lớp, lớp ngoài là kính Low-E cho toàn bộ hệ mặt dựng; mỗi căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao, công bố chính xác tất cả các mã vật liệu, thiết bị hoàn thiện trong từng căn hộ…

Vốn được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tìm nơi sinh sống lâu dài nhờ sản phẩm ưu việt, nay Hinode City còn trở thành tâm điểm của khách đầu tư nhờ chính sách ưu đãi quá hấp dẫn: Chỉ cần đầu tư 1 tỷ ban đầu, nhà đầu tư có thể nhanh chóng thu về tiền cho thuê chỉ sau vài tháng và trong hơn 1.5 năm tiếp theo không cần phải đầu tư thêm vốn đồng thời vẫn sở hữu một căn hộ cao cấp với tiềm năng chắc chắn tăng giá trong tương lai.

Chính sách bán hàng hấp dẫn dành riêng cho căn hộ tòa Asahi Tower từ chủ đầu tư dự án Hinode City: Tặng thẻ vip golf hoặc voucher chơi golf, miễn phí phí quản lý 3 năm, chiết khấu cho khách hàng thanh toán sớm, hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ trong vòng 24 tháng, thời hạn vay lên tới 20 năm, ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.

Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/ 

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond Homes, Đất Xanh miền Bắc, MGland, Mland Việt Nam, Tâm An, Vitalland