Hinode City ra mắt căn hộ chế tác độc bản dành cho giới thượng lưu

DOÃN THÀNH - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày nay, khách hàng thượng lưu thường rất khắt khe trong việc chọn lựa BĐS hạng sang bởi họ có nhu cầu rất cao trong việc thiết kế nội thất, vị trí căn hộ cũng như phong cách thời thượng để thể hiện cái tôi cá tính của mình. Sự xuất hiện của các căn hộ Sachi Prime tại Hinode City được chế tác độc bản đã trở thành xu hướng thời thượng, đáp ứng đúng nhu cầu mới của cả giới đầu tư và khách hàng.

 Tổng thể dự án Hinode City
Giá trị căn hộ độc bản mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ

Độc bản có nghĩa là phiên bản độc đáo nhất, không hòa trộn với số đông. Chính bởi vậy, độc bản trở thành xu hướng được giới thượng lưu đặc biệt quan tâm khi luôn muốn sở hữu cho mình những sản phẩm mang tính độc quyền. Nắm bắt được tâm lý đó, các chủ đầu tư đã lần lượt cho ra mắt những sản phẩm được chế tác để tránh đi sự nhàm chán, việc lặp lại cấu trúc, rập khuôn phong cách; hướng tới sự mới mẻ, độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng cho gia chủ.

Những căn hộ độc bản phải được thiết kế hài hòa, chỉn chu trong từng chi tiết, toát lên vẻ sang trọng và dấu ấn riêng của chủ nhân. Bên cạnh đó, không gian sống bắt buộc cần có sự gần gũi với thiên nhiên và sở hữu tầm view tốt nhất. Không chỉ vậy, khách hàng cũng yêu cầu nhiều hơn về quyền lợi, dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt. Những căn hộ độc bản cũng cần chú trọng trong việc tạo ra sự khác biệt từ chuỗi tiện ích đến dịch vụ thương mại sao cho thuận lợi, đẳng cấp mang lại sự tiện lợi tuyệt đối và cảm giác được chăm sóc độc quyền với chế độ cao cấp riêng.
 Căn hộ độc bản Sachi Prime tại dự án Hinode City vừa được giới thiệu ra thị

trường.
Sachi Prime- Căn hộ độc bản xứng tầm thượng lưu

Căn hộ Sachi Prime được chế tác độc bản khi lấy cảm hứng từ sự giao thoa hài hòa giữa hai nét đẹp mang âm hưởng Á Đông Việt - Nhật. Bên cạnh đó, căn hộ còn sở hữu một phong cách thiết kế độc đáo, xa hoa cùng một ý tưởng đột phá về cuộc sống xanh, an lành phù hợp cho tầng lớp khách hàng thượng lưu cùng đa thế hệ tận hưởng.

Thiết kế kiến trúc hướng tới sự đa dạng về cơ cấu diện tích, lớn nhất 160m2 , hợp lý về công năng sử dụng với tỷ lệ diện tích các không gian được cân nhắc kỹ lưỡng, ánh sáng và thông gió tự nhiên được tận dụng tối đa. Đặc biệt, thiết kế panorama kính low-E chạm sàn, căn hộ tại tòa Sachi dự án Hinode City càng trở nên đắt giá hơn với những góc nhìn lý tưởng, thu trọn cả thành phố vào trong tầm mắt.
 Tầm nhìn Panorama ôm trọn thành phố
Tính độc bản của căn hộ còn được thể hiện bởi sự bày trí và chất lượng nội thất bên trong, tạo ra không gian sống rộng rãi và đảm bảo phong cách riêng của gia chủ. Các phòng ngủ và phòng vệ sinh đều được thiết kế có nhiều kệ, tủ âm được tận dụng từ những vách ngăn để gia tăng không gian lưu trữ, góp phần cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Sachi Prime mang đến cho khách hàng bí quyết sống hạnh phúc bằng không gian sống như nghỉ dưỡng tại gia với những đặc quyền chăm sóc toàn diện, đánh thức mọi giác quan: những trải nghiệm thư giãn đầy chất Zen tại phòng đọc, vườn Nhật trên mái, bể bơi thác tràn hay khu vực gym, spa Onsen chuẩn Nhật, khu thương mại và ẩm thực đẳng cấp tại Lâu đài Thủy kính cùng vô số hệ dịch vụ vui chơi giải trí 360 độ.
 Không gian bên trong căn hộ chế tác Sachi Prime

Căn hộ chế tác Sachi Prime tại tòa Sachi dự án Hinode City Hinode City chính thức giới thiệu các căn hộ tại tòa Sachi với những chính sách ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu lên tới 10%, hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Website: http://hinodecity.com.vn/

Hotline: 0966 366 201