Hinode city và những chuẩn cao cấp hiếm có trên thị trường

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Không chỉ đảm bảo tính minh bạch của dự án, việc chủ đầu tư dự án Hinode City công khai những thông tin chi tiết về kỹ thuật, tiêu chuẩn vật liệu hoàn thiện còn giúp khách hàng có định nghĩa rõ ràng về “tiêu chuẩn sống cao cấp”.

Đại diện một sàn bất động sản tại Hà Nội chia sẻ: “Trên thị trường hiện nay, đa số các dự án chỉ tư vấn cho khách hàng các thông số căn hộ mà ít chia sẻ thông tin về các khu vực chung như độ rộng hành lang, mật độ thang máy, mã chi tiết các vật liệu hoàn thiện… Đây cũng chính là lý do dẫn tới việc nhiều khách hàng khi nhận bàn giao mới bất ngờ, thất vọng về những khu vực chung vốn liên quan trực tiếp tới sinh hoạt hàng ngày của họ mà trước đó họ không tìm hiểu kỹ”.
Khác với thông lệ thị trường, theo đuổi triết lý Nhật và nguyên tắc “nói thật, làm thật”, Hinode City là dự án hiếm hoi công khai toàn bộ các thông tin này trên các kênh truyền thông đại chúng. Việc đó không chỉ đảm bảo tính minh bạch của dự án mà còn giúp khách hàng có một cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về định nghĩa “tiêu chuẩn sống cao cấp”.
Tối ưu không gian hành lang, thang máy
Hiện nay, phần lớn các dự án chung cư chọn một trong hai phương án thiết kế hành lang: có cửa thoáng, không có điều hoà (thường là khu căn hộ trung cấp) hoặc chỉ có điều hoà (khu căn hộ cao cấp). Tại Hinode City, hành lang được thiết kế tích hợp cả hai phương án giúp cư dân có thể linh hoạt sử dụng hệ thống điều hoà tiện nghi hoặc mở cửa thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, với khoảng cửa lùi 0,6m2 của mỗi căn hộ, Hinode City có một hành lang thông thoáng mà hiếm dự án chung cư nào có được.
 Hinode City có độ rộng hành lang căn hộ 2m, sảnh chờ thang máy rộng tối thiểu 2,6m, logia rộng tới 1,2m.
Với quy mô 3 tòa tháp cao 26 tầng gồm 1.099 căn hộ, dự án được trang bị tổng số đến 28 thang máy. Trung bình cứ 39 căn hộ sẽ có 1 thang máy phục vụ, vượt trội so với tiêu chuẩn căn hộ hạng A theo quy định của Bộ Xây Dựng (40 căn/thang). Thậm chí, tại Asahi Tower (toà tháp hiện đang mở bán của Hinode City), 226 căn hộ nhưng có đến 6 tháng máy, mật độ chỉ 38 căn hộ/thang. Asahi Tower được trang bị hệ thang máy Schindler thiết kế sang trọng và được tích hợp tính năng tùy chọn điểm đến tự động.
Tất cả các tiêu chuẩn quan trọng về không gian công cộng như độ rộng hành lang, thang máy, thang thoát hiểm của Hinode City đều được đánh giá tương đương với các dự án cao cấp nhất Hà Nội hiện nay. Đặc biệt, hệ thống thang thoát hiểm Hinode City được thiết kế nhiều hơn so với tiêu chuẩn để đảm bảo khoảng cách thoát hiểm gần nhất cho cư dân. Dự án có đến 14 thang thoát hiểm/sàn trong khi theo tiêu chuẩn chỉ cần 10 thang là đủ.
Tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ
Bên cạnh những yếu tố bên ngoài có thể nhìn tận mắt, chạm tận tay, sự thành công của những dự án cao cấp như Grand Park Premium (Ecopark), Keangnam Landmark, Vinhomes Metropolis hay Hinode City còn đến từ sự đầu tư tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ với mong muốn mang lại lợi ích tối đa cho cư dân.
 Thiết bị vệ sinh tại Hinode City là dòng cao cấp của các thương hiệu danh tiếng.
Như tại Hinode City, thiết bị hệ thống phòng cháy chữa cháy được sản xuất theo tiêu chuẩn NFPA (Tiêu chuẩn của hiệp hội PCCC Quốc gia Hoa Kỳ) – một trong những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới, đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia và thường chỉ được đầu tư ở các khách sạn 5 sao và dự án căn hộ hạng sang.
Toàn bộ thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp tại Hinode City đều là những dòng cao cấp nhất của các thương hiệu danh tiếng thế giới như Fagor, Toto Le Muse, Grohe và sử dụng những công nghệ hàng đầu như: công nghệ chống bám bẩn Cefiontect, công nghệ dòng nước ngậm khí Aerial Shower… Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sử dụng kính hộp Low-E 3 lớp cho toàn bộ các mặt tiếp xúc ánh sáng trực tiếp của dự án.
Thực tế, nếu không phải người tìm hiểu sâu về xây dựng, nội thất sẽ rất khó nhận ra sự khác biệt của các dòng sản phẩm này mà chỉ đến khi thực tế về ở và trải nghiệm mới cảm nhận được hết sự tối ưu và tiện lợi. Mặc dù vậy, Chủ đầu tư Vietracimex vẫn quyết định đầu tư chi phí cao hơn hẳn mức thông thường để đảm bảo chất lượng sống lâu dài của cư dân. Câu chuyện của Hinode City được giới chuyên gia đánh giá là chưa từng có thông lệ trên thị trường.
Hiện chủ đầu tư đang mở bán tòa Asahi Tower cao 26 tầng với 226 căn hộ với tiêu chuẩn cao cấp vượt trội so với các căn hộ cùng phân khúc giá. Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án cũng như trong tòa nhà đa dạng, cao cấp với bể bơi riêng, phòng tập gym miễn phí, phòng sinh hoạt động đồng cho từng tòa. Riêng tại Asahi Tower, chủ đầu tư còn thiết kế phòng đọc sách, hai khu vườn trên tầng mái...
Ngoài ra, khi lựa chọn dự án, khách hàng còn nhận được sự hỗ trợ từ chủ đầu tư với lãi suất 0% lên tới 70% giá trị căn hộ, trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên, thời hạn vay lên tới 20 năm và được ân hạn nợ gốc trong suốt thời gian hỗ trợ lãi suất.
 Thông tin chi tiết dự án:

Website: http://hinodecity.com.vn/ 

Hotline: 090 3315 666

Địa chỉ: 201 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công ty TNHH Phát triển & Kinh doanh bất động sản Weland

Đại lý phân phối chính thức: An Phát, Diamond homes, Đất Xanh miền Bắc, Phú Quý, Tâm An, Tây Đô, Vitalland Việt Nam