HLV Akira Nishino gửi lời thách thức đến ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV trưởng ĐT Thái Lan Nishino tuyên bố, chiến thắng trước UAE chỉ là sự khởi đầu của ĐT Thái Lan.

HLV Nishino tự tin giúp ĐT Thái Lan cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.
Trải qua 3 vòng đấu tại bảng G của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 2, dù có 7 điểm bằng với ĐT Thái Lan. Đáng chú ý, ở vòng đấu mới đây, ĐT Thái Lan đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐT UAE với tỉ số 2-1 trên sân nhà. Chia sẻ vưới truyền thông ngay sau trận đấu này, HLV trưởng Nishino bày tỏ sự tự hào về các học trò của mình.
“Tất cả các cầu thủ đã giúp đỡ nhau trong trận đấu và chơi bóng cùng nhau. Thái Lan đã chơi tốt trước UAE và chúng tôi đã chơi với phong độ tốt hơn ban đầu. Chúng tôi cho mọi người thấy rằng làm việc theo tập thể là rất quan trọng” - HLV trưởng Nishino bày tỏ.
Bên cạnh đó, vị HLV người Nhật Bản này cũng cho rằng, ĐT Thái Lan mới đá được 3 trận nên không muốn nhìn quá xa về phía trước.
"Chúng tôi muốn tập trung vào từng trận đấu một. Từ trận đấu với UAE, Thái Lan đã học được nhiều điều mới, nó sẽ giúp ích khi chúng tôi đối mặt với Malaysia ở trận đấu tiếp theo vào ngày 14/11 tại Kuala Lumpur” - HLV Nishino khẳng định.
ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 19/11.
Ngoài ra, HLV Nishino còn tuyên bố, chiến thắng trước UAE chỉ là sự khởi đầu của Thái Lan. ĐT Thái Lan phải tiếp tục thể hiện được màn trình diễn tốt trước UAE khi đối đầu với những đối thủ đáng gờm.
"Chúng tôi phải chứng minh rằng, Thái Lan có thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất” - nhà cầm quân người Nhật Bản chốt lại.
Theo lịch thi đấu, ở 2 trận đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nishino sẽ làm khách trước ĐT Malaysia (14/11) và ĐT Việt Nam (19/11).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần