HLV Akira Nishino thừa nhận sức mạnh của ĐT Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV Akira Nishino, ĐT Việt Nam có thể giành những kết quả thuận lợi trong các trận đấu sắp tới vì có nhiều điểm mạnh.

Chia sẻ ngay sau trận đấu gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 19/11, HLV trưởng Nishino cho biết, trước mắt ĐT Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu. Mục tiêu của ĐT Thái Lan trong 3 trận kế tiếp là giành tối đa số điểm có thể.
"Từ giờ đến trận đấu kế tiếp, chúng tôi vẫn còn nhiều thời gian. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện những điểm yếu và cải thiện lối chơi" - HLV Nishino nói.
 HLV Akira Nishino tại buổi họp báo sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan.
Nói về trận hòa không bàn thắng trước ĐT Việt Nam, HLV người Nhật Bản thừa nhận đây là một trận đấu khó khăn đối với ĐT Thái Lan.
"Trước trận này, chúng tôi đã biết đây là trận đấu rất khó khăn. ĐT Việt Nam là đối thủ đáng ngưỡng mộ. Họ có cách nhập cuộc tốt, phòng ngự chắc và có những đường phản công lợi hại. Tôi nghĩ, ĐT Việt Nam có thể giành những kết quả thuận lợi trong các trận đấu sắp tới vì họ có nhiều điểm mạnh. Nói chung, tôi thấy ĐT Việt Nam là đội bóng rất tuyệt vời. Về phía ĐT Thái Lan, hôm nay chúng tôi đã chơi tốt nhưng vẫn còn những điểm cần cải thiện, nhiều việc cần làm trong thời gian sắp tới" - HLV người Nhật Bản nhấn mạnh.
Đánh giá về lối chơi của ĐT Thái Lan ngay tại "chảo lửa" Mỹ Đình, HLV HLV Akira Nishino cho biết, ông đã yêu cầu các cầu thủ cố gắng giữ bóng và có thể tạo ra tỷ lệ cầm bóng cao hơn và cố gắng đưa bóng ra 2 biên. Về khả năng dứt điểm và những cơ hội bị bỏ lỡ, ĐT Thái Lan sẽ cố gắng cải thiện để có thể ghi bàn nhiều hơn.
"Để đưa ra được bàn thắng không phải công việc của cá nhân mà là của đội tuyển. Trong thời gian tới chúng tôi có nhiều thời gian để chuẩn bị chiến thuật, tập luyện để có được kết quả tốt hơn. Tôi đã điều hành 6 trận của Thái Lan và thấy rằng các cầu thủ còn nhiều tiềm năng phát triển. Họ có thể xuất sắc hơn trong các trận đấu tới. Thời gian sẽ chứng tỏ tất cả và công việc của tôi là làm việc cùng cầu thủ, BHL và mong chờ sự tiến bộ của càu thủ trong thời gian tới" - HLV Akira Nishino chốt lại phần họp báo của mình.