HLV Akira Nishino xin lỗi trực tiếp HLV Park Hang-seo

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Akira Nishino đã trực tiếp xin lỗi HLV Park Hang-seo sau sự việc của HLV thủ môn ĐT Thái Lan tại buổi họp báo trước thềm các trận đấu tại SEA Games 30.

 HLV Akira Nishino xin lỗi trực tiếp HLV Park Hang-seo.
Chia sẻ tại buổi họp báo trước thềm các trận đấu tại SEA Games 30, HLV trưởng ĐT U22 Thái Lan Akira Nishino cho biết, cá nhân ông rất hân hạnh được ngồi đây cùng những người đồng nghiệp dẫn dắt các đội bóng Đông Nam Á.
"Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự sự kiện lớn như SEA Games. Chúng tôi nằm ở bảng đấu rất mạnh, nhưng sẽ làm tốt nhất. Tôi đến muộn vì lịch của đội rất kín. Tôi muốn bám sát buổi tập của đội cũng như các hoạt động của đội bóng" - HLV Akira Nishino cho biết.
Lý giải thêm về việc đến phòng họp báo muộn, HLV người Nhật Bản cho rằng, ông không đổ lỗi cho bất cứ vấn đề gì: "Tôi muốn có môi trường tốt nhất như bữa ăn đầy đủ cho các cầu thủ cũng như tất cả các đội ở đây. Hôm qua không chỉ chúng tôi mà đội Đông Timor phải đợi vài giờ ở sân bay. Chúng tôi phải chờ 2 tiếng để được tập, và phải tập ngoài đường. Thái Lan tập luyện trên sân cỏ tự nhiên là bất lợi lớn".
Tại buổi họp báo này, phóng viên đã đặt câu hỏi về việc trợ lý của u22 Thái Lan đã có những hành động khiếm nhã đối với HLV Park Hang-seo tại khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11. Trước câu hỏi của phóng viên, HLV Akiara Nishino đã gửi lời xin lỗi trực tiếp tới HLV Park Hang-seo.
"Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi tới HLV Park Hang-seo sau sự cố xảy ra vừa rồi. HLV Park Hang-seo là một nhà cầm quân giỏi. Chúng tôi đã quen biết nhau từ trước và là những người bạn tốt, nên rất tiếc khi xảy ra chuyện vừa rồi. Tôi rất tôn trọng ông Park, và mong người đồng nghiệp của mình thành công".
Theo kế hoạch, ngày mai (15/11) môn bóng đá nam của SEA Games 30 chính thức khởi tranh. ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn với ĐT U22 Brunei vào lúc 15 giờ (theo giờ Việt Nam).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần