HLV đội tuyển Myanmar Antoine Hey đã “giải mã” đội tuyển Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 19/11 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Myanmar. Tại buổi họp báo, HLV đội tuyển Myanmar Antoine Hey cho biết, ông đã có kế hoạch trước đội tuyển Việt Nam.

HLV trưởng đội tuyển Myanmar Antoine Hey trả lời phỏng vấn tại buổi họp báo.
Theo đó, HLV Antoine Hey tỏ ra hào hứng, ông rất mong đợi trận đấu hấp dẫn và kịch tính với Việt Nam, bởi Việt Nam là đối thủ mạnh. Đội tuyển Myanmar có lợi thế sân nhà, sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà và toàn đội không thể chờ đợi thêm nữa trận đấu ngày mai.
"Chúng tôi vẫn còn nhiều điểm cần hoàn thiện trong phần còn lại của giải đấu. Là huấn luyện viên trưởng, tôi nắm rõ những vấn đề đó và luôn nỗ lực để các cầu thủ hoàn thiện mình. Chúng tôi đang cố gắng hạn chế tối đa những sai lầm. Ngay cả khi mắc sai lầm chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và lấy đó làm động lực để thi đấu tốt hơn. Đó là lý do Myanmar có phong độ tốt như hiện tại" - HLV Antoine Hey nói.
Ngoài ra, để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam, toàn đội Myanmar đã dành 1 ngày để mổ băng các trận đấu cũ để rút kinh nghiệm cũng như của đội tuyển Việt Nam để tập trung toàn tâm toàn ý cho trận đấu ngày mai. Hơn nữa, HLV Antoine Hey đã có kế hoạch cho trận đấu ngày mai và hy vọng mọi việc sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch đó trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.
Nhận định về đội tuyển Việt Nam, HLV Antoine Hey cho biết, sự khác biệt đầu tiên giữa đội tuyển Việt Nam và các đối thủ trước của chúng tôi là đẳng cấp. "Sau hai trận đấu, Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào với thủ môn rất chắc chắn, cùng sự đồng đều ở các tuyến. Tuy nhiên, bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước điều gì. Hãy chờ đợi những dấu chấm hỏi được giải đáp trong trận đấu ngày mai. Hy vọng ngày mai chúng tôi sẽ có kết quả tốt và đông đảo CĐV Myanmar sẽ nở nụ cười thật tươi khi kết thúc trận đấu và ra về vui vẻ" - HLV Antoine Hey nói thêm.
Ông Antoine Hey khẳng định, trận đấu với đội tuyển Việt Nam là thử thách thật sự, có thể xem như là giải đấu giờ mới bắt đầu với Myanmar chứ không phải những trận đấu vừa qua: "Chúng tôi không có chấn thương nào, chỉ có một trường hợp bị treo giò. Chúng tôi có lợi thế sân nhà, CĐV nhà phía sau. Giờ chờ xem trận đấu ngày mai như thế nào".
Theo như lịch thi đấu, trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11 trên sân Thuwanna.