HLV Calisto tin Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup 2016

Theo TT&VH
Chia sẻ Zalo

Quần bò, áo sơ mi, giày thể thao khiến HLV Calisto trông vẫn rất năng động và đầy nhiệt huyết khi đến dự khán trận chung kết lượt về Cúp QG 2016 giữa Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh tại SVĐ Hàng Đẫy.

Một trận chung kết mà chất lượng trên sân được HLV người Bồ Đào Nha đánh giá cao. “Trận đấu ngày hôm nay là một trận đấu mở, thật sự tôi rất kinh ngạc và tôi có thể khẳng định đây là một trận đấu tốt. Còn giờ hỏi tôi về bóng đá Việt Nam thì thật khó cho tôi.
Tôi không biết nhiều, những gì tôi biết là qua đọc trên mạng một vài trận đấu. Tôi cũng biết một số cầu thủ tốt và thấy công tác tổ chức các trận đấu đã tốt lên. Các trận đấu tại Việt Nam giờ cũng khác trước và thật sự có chất lượng tốt”, HLV Calisto chia sẻ.
Đến Việt Nam lần này với ông Calisto không khác gì một chuyến thăm nơi ông làm nên tên tuổi trong sự nghiệp huấn luyện. Ông thành thật: “Tôi cảm thấy rất tốt sau một thời gian dài trở lại đây, đây là lần thứ 2 tôi trở lại Việt Nam”. “Kế hoạch tương lai của tôi à? Ngày mai tôi sẽ trở về Bồ Đào Nha, đó là tương lai của tôi”, vị HLV người Bồ Đào Nha nói một cách dí dỏm.
Từng dẫn dắt ĐTQG Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008, HLV Calisto vẫn cảm nhận đó là mốc son chói lọi của dân tộc Việt và cũng là của bản thân ông. Cuối năm nay, ĐTQG Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình chinh phục danh hiệu vô địch Đông Nam Á lần thứ 2.
HLV Calisto nhắn gửi: “Tôi hi vọng ĐTQG sẽ giành chiến thắng. Tôi thấy chúng ta có những cầu thủ tốt, những cầu thủ trẻ và không gì hơn tôi vẫn mong Việt Nam sẽ chiến thắng ở AFF Suzuki Cup”.
Sau trận đấu, HLV Calisto tận dụng chút thời gian xuống gặp gỡ những học trò cũ ở ĐTQG là Thành Lương, Văn Biển của Hà Nội T&T. Thầy trò sau nhiều năm không gặp vẫn có sự trân trọng dành cho nhau, rồi chính HLV Phan Thanh Hùng cũng chủ động ra gặp ông, vị trợ lý HLV của ông Calisto ngày nào nay đã trở thành HLV vô địch cùng 2 đội bóng.
Sẽ trở về quê hương Bồ Đào Nha, HLV Calisto cũng khẳng định đây không phải lần cuối ông trở lại dải dất hình chữ S. “Tôi sẽ trở lại Việt Nam”, ông thầy người Bồ Đào Nha khẳng định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần