HLV Chu Đình Nghiêm: "Ban tổ chức và Ban khiếu nại có xử lý đúng đắn về việc án phạt"

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giành lại ngôi đầu bảng sau trận thắng 1-0 trước TP Hồ Chí Minh, HLV Chu Đình Nghiêm có những chia sẻ về việc được giảm án "treo sân".

Đánh giá về trận thắng 0-1 trước TP Hồ Chí Minh, HLV trưởng Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm cho rằng, trận này 2 đội chơi rát, chặt chẽ, Hà Nội FC tạo được cơ hội nhưng sự nóng vội và chắt chiu cơ hội không được tốt.

“Khi có được 1 bàn thắng nhưng vẫn hơi mong manh, TP Hồ Chí Minh đẩy cao đá dài cho cầu thủ phía trên gặp nhiều khó khăn. Nhưng các cầu thủ chơi rát chặt chẽ, tập trung. Đây là trận thắng xứng đáng của Hà Nội FC”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Tại trận đấu này, Hà Nội FC được giảm án “treo sân” vào phút chót, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: “Tôi nghĩ rằng Ban tổ chức và Ban khiếu nại có sự xử lý đúng đắn và nhanh nhạy vì khi kỷ luật CĐV không thỏa đáng. CĐV Hà Nội FC không làm gì. Hình ảnh giải đấu trận đỉnh cao không có khán giả sẽ xấu đi rất nhiều”.
 HLV Chu Đình Nghiêm tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Khi được hỏi về đối thủ cạnh tranh như SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: “Tôi không nói SLNA là đối thủ chính. Tôi chỉ đánh giá cao SLNA là đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. Thời điểm này chưa nói được điều gì vì mới có 6,7 trận. SLNA sở hữu lứa cầu thủ tốt đang ở độ chín và sở hữu nhân lực tốt”.

Nói về cơ hội ra sân của thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV người Thanh Hóa khẳng định,chắc chắn thủ môn này khi hoàn toàn hồi phục sẽ có cơ hội ra sân. Đặc biệt khi Hà Nội FC có lịch thi đấu dày. Bên cạnh đó, HLV trưởng Hà Nội FC cũng cho biết, hiện tại có Văn Quyết, Ngân Văn Đại và Hùng Dũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tại AFC Cup sắp tới.

Trong khi đó, cũng tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng của TP Hồ Chí Minh đã gửi lời chúc mừng tới Hà Nội FC với chiến thắng này

“Tôi được biết Hà Nội FC là đội bóng mạnh tại V-League. Tôi cám ơn cầu thủ vì trận đấu khó khăn trong 90 phút cố hết sức mình. Tôi không buồn mà vui vì các cầu thủ của tôi”, HLV Chung Hae Seong nói.

Nói về lối chơi mang lại cho TP Hồ Chí Minh, HLV người Hàn Quốc khẳng định: “Lối chơi của đội mỗi trận đấu phải thay đổi khác nhau với các đối thủ khác nhau. Tôi về TP Hồ Chí Minh, tôi thấy đội thua nhiều quá nên năm nay tôi nhắc cầu thủ thua nhẹ, khi thua nhẹ chúng ta có thể thắng được. Ở mùa giải này các cầu thủ mới thua 4 bàn 2 bàn 11m, và chỉ thua 2 bàn nên năm nay lối chơi của đội chưa rõ chưa chính xác. Tôi có tự tin các học trò sẽ tốt”.
 HLV Chung Hae Seong tại buổi họp báo sau trận đấu. Ảnh: Ngọc Tú
Trước khi dẫn dắt TP Hồ Chí Minh, HLV Chung Hae Seong đã có một thời gian làm việc tại HAGL, nói về sự khác biệt giữa 2 CLB này, HLV người Hàn cho rằng: “Tôi có môt năm làm việc ở HAGL, tôi học được nhiều điều ở bóng đá Việt Nam, văn hóa ở Việt Nam. Thời gian làm việc ở HAGL giúp đỡ tôi rất nhiều. Làm việc ở HAGL khi đi sân khác tôi quan sát các CLB ở Việt Nam chưa chuyên nghiệp bằng Hàn Quốc hay Nhật Bản, khi về TP Hồ Chí Minh tôi muốn giúp bóng đá Việt Nam hiểu bóng đá chuyên nghiệp.

Từ Ban huấn luyện đến các cầu thủ chia sẻ với tôi rất nhiều. Tôi luôn nhắc cầu thủ, chúng tôi là người chuyên nghiệp kể cả khi ra ngoài dù không mặc áo CLB nhưng phải nhớ là cầu thủ TP Hồ Chí Minh. Kể cả khi tập cũng phải cố hết sức”, HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh.
Đánh giá về cầu thủ năm nay 38 tuổi - Huỳnh Kesley, HLV họ Chung cho rằng: “Đây là cầu thủ lớn tuổi và cũng là cầu thủ quan trọng của TP Hồ Chí Minh. Khi tôi về tôi nhắc chúng tôi là người chuyên nghiệp, cậu ấy có chế độ sinh hoạt tập luyện thi đấu giúp đồng đội rất nhiều, có cậu ấy giúp được HLV nhiều việc nhẹ đi nhiều”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần