HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ mục tiêu của Hà Nội FC sau khi vô địch Siêu Cup

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-0, Hà Nội FC giành chức vô địch của Siêu Cup Quốc gia. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ những mục tiêu mới của Hà Nội FC.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận đấu
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không giấu nổi niềm vui và chia sẻ: “Danh hiệu này là một trận khởi đầu năm mới và có nhiều ý nghĩa với toàn đội. Siêu Cup đội đoạt được là động lực cho BHL lãnh đạo cầu thủ để hướng vào mục tiêu của 2019… đấy là khởi đầu suôn sẻ của cầu thủ”.
Chia sẻ về mục tiêu của Hà Nội FC trong mùa giải mới, HLV đội bóng Thủ đô cho biết, Hà Nội đặt mục tiêu với đối thủ ở Trung Quóc tại vòng lại AFC sắp tới. Toàn đội sẽ chơi hết mình, chơi tất cả những gì có thể để tiến càng xa càng tốt. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm còn đánh giá cao đối thủ sắp tới.
Trước lịch thi đấu liên tục tại các giải đấu và không xin được thay đổi lịch, điều này cũng đã gây khó khăn không nhỏ cho Quang Hải và các đồng đội. Về vấn đề này, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Việc xin đổi lịch không được chúng tôi phải tuân thủ nhà tài trợ và BTC, làm sao để chia cầu thủ ra đá từng trận. Ba ngày một trận thực sự bào mòn với cầu thủ nhiều, vì thế mà toàn đội cần cố gắng động viên nhau vượt qua”.
Với việc đội tham dự AFC Cup, CLB năm nay tham gia giải sẽ có thêm 1 suất cầu thủ ngoại, chia sẻ về điều này HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, đều này giúp cho định hướng của CLB khi tham gia nhiều mặt trận phải có lực lượng để luân chuyển.