HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định biết cách khắc chế Becamex Bình Dương

Ngọc Tú - Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Chu Đình Nghiêm và tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của Hà Nội FC đã có những chia sẻ trước trận đấu với Becamex Bình Dương tại trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Giành chiến thắng 1-0 ở trận đấu lượt đi, Hà Nội FC đang rất tự tin bước vào trận đấu lượt về của AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Becamex Bình Dương. Một kết quả có lợi sẽ giúp đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vô địch khu vực và bước tiếp vào trận bán kết liên khu vực.

2 HLV và cầu thủ chụp ảnh trước buổi họp báo.
Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết: "Hà Nội FC đã đá 2 trận với Becamex Bình Dương trong tuần qua và đều gặp mưa lớn khiến thể lực các cầu thủ bị bào mòn khá nhiều. Chắc chắn Đinh Tiến Thành và Đức Huy sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai. Còn Kebe đang bị đau nhẹ và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả tốt".
Đánh giá về lối chơi của Becamex Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, lối chơi của Becamex Bình Dương có nhiều sự khác biệt khi dựa vào cầu thủ cao to hay có nhiều quả đá phạt tốt, chính vì vậy Hà Nội FC đã có phương án hạn chế tình huống bóng bổng của đối phương.
“Chúng tôi đã đi đến trận cuối cùng, vì vậy chúng tôi muốn vượt qua Becamex Bình Dương để tiến sâu hơn tại AFC” - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.
Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ những phương án giúp Quang Hải sớm lấy lại được phong độ: “Hiện tại Quang Hải đang có phong độ tốt như năm 2018. Các bạn kỳ vọng Quang Hải ghi bàn nhưng với tôi thì cần cậu ấy thi đấu ổn định. Chính vì vậy, tôi thay ra thay vào với Quang Hải nhằm tạo áp lực cho cậu ấy có cảm giác thèm bóng".
Trong khi đó, tiền Đỗ Hùng Dũng cho rằng, các cầu thủ trong đội đã họp và quán triệt, dù có được 1 bàn thắng ở trận lượt đi nhưng đây là lợi thế mỏng manh, Hà Nội FC sẽ cố gắng có kết quả tốt nhất.
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại buổi họp báo trước trận đấu.
Trước đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn và tiền đạo Tiến Linh đã bày tỏ Becamex Bình Dương sẽ biết cách khắc chế  lối chơi của Hà Nội FC, đặc biệt là khóa chặt Văn Quyết.
Trước những nhận định, tiền vệ Hùng Dũng đáp trả: “Hà Nội FC là tập thể tốt và không chỉ có riêng Văn Quyết. Thời gian gần đây, anh ấy đang ghi bàn rất nhiều nhưng nếu Bình Dương chỉ tập trung vào Văn Quyết thì đây là cơ hội cho các cầu thủ khác của Hà Nội FC ghi bàn”.
Trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (7/8) trên sân vận động Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần