HLV Indra Sjafri khẳng định U22 Indonesia có kỳ SEA Games thành công

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thua U22 Việt Nam với tỷ số đậm 3-0 trong trận chung kết, HLV trưởng U22 Indonesia khẳng định đội bóng của ông có một kỳ SEA Games thành công.

Mở đầu buổi họp báo sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30, HLV trưởng U22 Indonesia Indra Sjafri đã gửi lời chúc mừng tới U22 Việt Nam.
"Chúng tôi đã lường trước đây sẽ là trận đấu rất khó khăn nhưng mọi chuyện không diễn ra như ý muốn", HLV Indra Sjafri nói.
 HLV Indra Sjafri đánh giá U22 Indonesia có một kỳ SEA Games thành công. Ảnh: VOV
Trước trận chung kết với U22 Việt Nam, HLV Indra Sjafri khá tự tin và tuyên bố biết được điểm yếu của U22 Việt Nam. Bên cạnh đó, vị HLV này còn mạnh miệng tuyên bố sẽ đánh bại HLV Park Hang-seo để mang niềm vui về cho người dân Indonesia.
Tuy nhiên, 90 phút thi đấu U22 Indonesia đã để thua tan tác trước U22 Việt Nam. Dù U22 Indonesia không thể giành HCV SEA Games, nhưng vị HLV này vẫn khẳng định đây đội bóng của ông có một kỳ SEA Games thành công.
"Mục tiêu của U22 Indonesia đề ra trước SEA Games 30 là lọt vào bán kết. Tuy nhiên, việc lọt vào đến chung kết là thành công của U22 Indonesia. Chúng tôi đã rất quyết tâm để mang về tấm HCV cho bóng đá Indonesia sau 28 năm chờ đợi. Tuy nhiên, rất tiếc mục tiêu đó đã không thể trở thành hiện thực.
Trước trận này, tôi đã nói với các cầu thủ hãy chơi thật thoải mái. Trong giờ nghỉ, khi U22 Indonesia bị dẫn trước 0-1 tôi cũng động viên các cầu thủ là vẫn còn cơ hội. Tuy nhiên, khi U22 Việt Nam nâng tỷ số lên 2-0 thì tôi biết là rất khó lật ngược tình thế"  - HLV Indra Sjafri chốt lại.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần