HLV Jan Kocian: Đội tuyển Yemen sẽ chơi tốt hơn trong tương lai

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đội tuyển Yemen đã kết thúc VCK Asian Cup 2019 ở vị trí cuối bảng với 3 trận toàn thua. Sau trận đấu, HLV Jan Kocian vẫn tỏ ra khá bình thản và khen ngợi các cầu thủ.

HLV Jan Kocian. Ảnh: Zing.vn
Chia sẻ với báo giới tại buổi họp báo sau trận đấu cuối cùng bảng D với đội tuyển Việt Nam, HLV Jan Kocian cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt trận này hơn so với 2 trận trước. Đội tuyển Việt Nam không có nhiều cơ hội ghi bàn. Ở hiệp thi đấu thứ 2, chúng tôi đổi sang hệ thống 3-4-1-2 và đội tuyển Việt Nam vẫn không có nhiều cơ hội ghi bàn. Dù chúng tôi thua, nhưng đây không phải kết quả tôi nghĩ đến. Tôi hy vọng với những cầu thủ ở lứa U23, đội sẽ chơi tốt hơn trong tương lai, nhất là khi giải Yemen được tổ chức lại”.
Với ba trận thua tại vòng bảng, HLV Jan Kocian cho rằng, đây không phải là điều đáng buồn vì bảng D đều là những đối thủ mạnh và giàu kinh nghiệm. Giải đấu này thực sự là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ trẻ Yemen.
Ở trận đấu với đội tuyển Việt Nam khi kết thúc, các cầu thủ Yemen đã gục ngã và có những giọt nước mắt, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Jan Kocian chia sẻ: “Thông thường cầu thủ trẻ có cảm xúc và chuyện họ khóc là điều bình thường. Đây là giải đấu đầu tiên của một số cầu thủ. Số 5 của chúng tôi khóc vì cậu ấy có cảm xúc mạnh mẽ ở giải lần này”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần