HLV Joachim Low: Chúng tôi sẽ có khởi đầu tốt đẹp tại World Cup 2018

Nguyễn Phương (Theo Sputnik)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Phát biểu trước trận gặp Mexico tối 17/6, huấn luyện viên (HLV) trưởng đội tuyển Đức Joachim Low tin tưởng Mannschaft sẽ có thành tích tốt trong trận đầu tiên tại FIFA World Cup 2018.

HLV trưởng ĐT Đức, ông Joachim Low, đang hướng dẫn các học trò.
Trả lời phỏng vấn hãng tin Sputnik của Nga, ngày 16/6, huấn luyện viên trưởng Joachim Low nói rằng trong vòng chung kết World Cup 2018, ông "không mơ" đội Đức sẽ lặp lại thành công như tại FIFA World Cup 2014.
Đức - đội đã đánh bại Brazil 7-1 trong trận bán kết của FIFA World Cup 2014, sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ thành công chức vô địch với Mexico ở lượt trận thứ nhất tại bảng F World Cup 2018 trong ngày 17/6.
Khi được hỏi liệu Đức có thể lặp lại kết quả trận bán kết của World Cup 2014 hay không, HLV Low chia sẻ: "Tôi không mơ về điều này, tôi là một người theo chủ nghĩa hiện thực. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở bán kết với tỉ số 7-1. Đó là một ngày tuyệt vời... nhưng tôi không nghĩ điều này sẽ lại tái diễn trong vòng chung kết năm nay. Và điều quan trọng nhất là giành chiến thắng trong trận bán kết, điểm số không quan trọng".
Theo HLV Low, tất cả các đội được đánh giá cao nhất tại World Cup 2018 như Brazil, Pháp và Tây Ban Nha, đều mạnh hơn so với thời điểm năm 2014. "Chúng tôi đã nhìn thấy những điểm mạnh của các đội khác và chúng tôi phải phân tích kỹ cần phải cải thiện thêm những mặt gì để đạt thành tích tốt nhất có thể”, HLV Low nói thêm.
Trước trận đấu Đức vs Mexico, HLV trưởng đội Đức tin tưởng chắc chắn rằng đội tuyển của ông sẽ có một khởi đầu tốt tại World Cup 2018 ở Nga.
"Không gì tuyệt vời hơn đối với mỗi cầu thủ bóng đá là được chơi tại World Cup, và tất nhiên là các cầu thủ của chúng tôi cũng cảm thấy căng thẳng. Nhưng tại một giải đấu lớn nhất thế giới, bạn nên đặt mục tiêu với từng trận đấu. Hiện tại chúng tôi đang tập trung vào lượt trận đầu tiên với Mexico và tôi chắc chắn chúng tôi sẽ có một khởi đầu tốt ở giải đấu năm nay”, ông Low phát biểu với các nhà báo.
Trong lịch sử Đức và Mexico đã gặp nhau 11 lần và thành tích của Đức hoàn toàn vượt trội khi họ thắng 6, hòa 4 và chỉ thua 1 trận. Ở lần gặp nhau gần nhất hồi tháng 6 năm ngoái tại Confederations Cup, Đức đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1.
Trong khuôn khổ vòng loại tại bảng F, Đức sẽ gặp Thụy Điển tại TP Sochi vào ngày 23/6 và Hàn Quốc tại TP Kazan vào ngày 27/6.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần