HLV Kim Yong Jun: “Đây không phải là trận đấu giao hữu với chúng tôi”

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối ngày 25/12, đội tuyển Việt Nam có trận đấu hòa 1-1 với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giao hữu quốc tế trước thển VCK Asian Cup 2019.

 HLV Kim Yong Jun
Phát biểu sau trận đấu giao hữu quốc tế với Việt Nam trên sân Mỹ Đình, HLV Kim Yong Jun cho biết: Cả hai đội tuyển đều sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019 nên cả hôm nay hai đội đã chơi trận đấu rất tốt.
“Như các bạn đã biết đây là trận giao hữu quốc tế mà chúng tôi đại diện cho đất nước của chúng tôi và các bạn cũng vậy. Đây không chỉ là trận giao hữu mà còn là buổi tập quan trọng. Chúng tôi đã học được nhiều bài học đáng quý thử nghiệm được nhiều đội hình trong suốt trận đấu. Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup chúng tôi còn phải chuẩn bị nhiều điều” – HLV Lim Yong Jun nói.
Đánh giá về các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, HLV Kim Yong Jun cho biết, ông ấn tượng với tất cả các cầu thủ của Việt Nam, họ đều là những cầu thủ chăm chỉ và thể hiện trận đấu tuyệt vời.
Nhìn nhận về lối chơi của đội tuyển CHDCND Triều Tiên cho rằng, qua quan sát ở trận đấu hôm nay đội tuyển CHDCND Triều Tiên không chơi 100% khả năng.
“Chúng tôi đã có thay đổi rất nhiều, tất cả là 6 cầu thủ trong trận đấu, chúng tôi đang chuẩn bị cho Asian Cup 2019 nên không chơi được 100% khả năng. Sau hôm nay, chúng tôi có nhiều sự thay đối” – HLV Kim Yong Jun chia sẻ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần