HLV Lee Tae Hoon tiết lộ sự khác biệt khi dẫn dắt HAGL

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chia sẻ tại buổi họp báo trước trận đấu của vòng 9 V-League, HLv trưởng Viettel Lee Tae Hoon cho biết, HAGL có một khởi đầu thuận lợi kể từ khi ông nắm quyền thay HLV Dương Minh Ninh.

Theo HLV Lee Tae Hoon, hiện tại HAGL có khởi đầu tương đối thuận lợi và đang trong quá trình xây dựng lối chơi cho đội, toàn đội đang tập luyện chăm chỉ và cũng hết sức tập trung để đạt được mục đích.

Nói về sự khác biệt mà HLV người Hàn Quốc này mang đến cho đội bóng phố Núi kể từ khi nắm quyền thay HLV Dương Minh Ninh, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Hiện phản ứng chơi bóng của các cầu thủ đã khác so với trước đây. Chúng tôi có nhiều tài năng tốt, tất cả các cầu thủ phải tập trung tối đa cho khu tập luyện để thay đổi thói quen trước đây. Các cầu thủ dần thích nghi với sự thay đổi, tập trung vào khả năng phản ứng. HLV Dương Minh Ninh là một HLV giỏi của Việt Nam nhưng sự khác biệt giữa tôi và ông ấ là sự phản ứng nhanh, suy nghĩ và quyết định nhanh trong khi chơi bóng”.
 HLV Lee Tae Hôn tại buổi họp báo chiều 11/5. Ảnh: Ngọc Tú
Nói về mục tiêu của chính mình kể từ khi lên dẫn dắt HAGL, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Trước khi tôi tới đây, HAGL thi đấu không ổn định, có những trận thắng tưng bừng và thua bất ngờ và chưa có lối chơi rõ ràng. Mục tiêu của tôi là định hình lối chơi cho HAGL”.

Bên cạnh đó, với những thành công của HLV Park Hang Seo cũng như những người đồng hương, HLV Lee Tae Hoon khẳng định, việc HLV Park Hang Seo đến Việt thời gian gần đây, cũng như nhiều HLV Hàn Quốc đến điểm khác biệt đó là không bao giờ từ bỏ, đó là điểm mấu chốt.

“Các HLV người Hàn Quốc luôn làm việc hết mình, nếu gặp thất bại thì sẽ ngồi với nhau tìm ra cách tháo gỡ khó khăn đó. Còn đói với HLV Lee Heung Sil, tôi biết ông ấy trong lớp học chuyên nghiệp, ông ấy là HLV giỏi. Tôi tôn trọng ông ấy, còn về Viettel thì họ đang tiến bộ từng ngày, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt trong trận đấu tới” – HLV Lee Tae Hoon nói.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Viettel và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 12/5 trên san vận động Hàng Đẫy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần