HLV Malaysia: Các cầu thủ đã run rẩy khi tiến gần vòng 16m50 của ĐT Việt Nam

An Nguyên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - HLV Tan Cheng Ho khi được phóng viên đặt câu hỏi đã đánh giá rằng đây là trận đấu mà các cầu thủ Malaysia đã chơi không tốt ở 1/3 cuối sân.

"Các cầu thủ của tôi chuyển giao giữa phòng thủ & tấn công không được tốt và rất thiếu chính xác trong các đường chuyền cuối. Đây sẽ là một bài học để các cầu thủ tiến bộ hơn trong các trận đấu sau", ông nói.

 Nguồn ảnh Internet

Đội hình Malaysia đã thay 4 người so với trận trước và HLV Tan khẳng định họ không phải lý do Malaysia thua trận. "Cả 4 cầu thủ đều đã đá tốt và tôi hài lòng với họ. Vấn đề của chúng tôi là các cầu thủ tỏ ra lúng túng và run rẩy khi đưa bóng tới gần vòng cấm đối phương", ông đánh giá.

HLV Tan nói: "Chúng tôi không bất ngờ lắm trước khả năng tấn công nhanh của Việt Nam. Họ rất chính xác trong các tình huống áp sát cầu môn và đã trừng phạt những sai lầm của chúng tôi. Còn lối chơi của Malaysia, cá nhân tôi cho là tốt và có hiệu quả nhưng hôm nay khâu tấn công đã không đạt yêu cầu do vấn đề tâm lý".

  HLV Tan Cheng Hoe phủ nhận các cầu thủ Malaysia gặp vấn đề tâm lý khi thi đấu trước số đông khán giả Việt Nam : "Các học trò của tôi đã từng thi đấu ở những sân vận động có tới 6 hay 7 vạn khán giả nhà tỏ thái độ thù địch. Chúng tôi đã quen với điều đó, yếu tố khán giả không phải là lý do các cầu thủ của tôi không đá tốt hôm nay".