HLV Mourinho không chọn J.Terry là cầu thủ xuất sắc nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù thủ quân Terry chơi rất nổi bật, mở tỉ số và chỉ huy hàng phòng ngự cực kỳ ấn tượng, nhưng khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của mình, HLV Mourinho lại gây bất ngờ với những cái tên ít được chú ý trước đó.

"Các học trò của tôi đều rất xuất sắc. Ở trận chung kết, ngay cả những thành viên không ra sân cũng là người chiến thắng. Tottenham có hai cơ hội nhưng chẳng làm nên trò trống gì. Chelsea sẽ nguy hiểm hơn khi phản công và chúng tôi đã chơi như vậy trong trận chung kết.
HLV Mourinho không chọn J.Terry là cầu thủ xuất sắc nhất - Ảnh 1
Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ư? Đó sẽ là Courtois và Felipe Luis, bởi họ đã thi đấu cực hay trước Liverpool tại bán kết. Một cái tên khác cũng cần được nhắc đến là cầu thủ trẻ Andreas Christensen, người đã để lại dấu ấn đậm nét ở cuộc chạm trán Shewsbury.

Còn nhiều thành viên đáng được ngợi khen như Terry vì chúng tôi là một tập thể hùng mạnh và đoàn kết. Bản thân tôi rất tự hào vì điều này" - Mourinho bộc bạch.

HLV Pochettino hết lời ca ngợi Mourinho

“Tôi ngưỡng mộ Jose Mourinho. Ông ấy là người hay nhất hoặc là một trong những huấn luyện viên hàng đầu thế giới”, HLV Pochettino phát biểu sau trận đấu. 
HLV Mourinho không chọn J.Terry là cầu thủ xuất sắc nhất - Ảnh 2
“Thật vinh dự khi đối đầu ông ấy, một giấc mơ có thật. Tôi từng chạm trán Mourinho khi còn là cầu thủ và giờ là cuộc đối đầu giữa hai huấn luyện viên tại Wembley. Tôi dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Mourinho”.

Dàn sao Chelsea ăn mừng trên các trang mạng xã hội

Đội trưởng John Terry là người khơi mào chiến thắng cho Chelsea trên sân Wembley trước kình định cùng TP, Tottenham. Và anh cũng chính là người châm "ngòi nổ" trên mạng xã hội sau giây phút đăng quang.
HLV Mourinho không chọn J.Terry là cầu thủ xuất sắc nhất - Ảnh 3
Trong phòng thay đồ, trung vệ kỳ cựu người Anh đã hãnh diện khoe cúp cùng danh hiệu cá nhân - Cầu thủ xuất sắc. Không chỉ vậy, người đóng vai trò quan trọng trong đội hình của Mourinho còn đăng tải clip ăn mừng trong "hậu trường" của toàn đội....