HLV Nguyễn Đức Thắng bật mí tương lai tại SLNA

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo HLV Nguyễn Đức Thắng, sau khi mùa giải này ông sẽ làm việc lại với câu lạc bộ và nhà tài trợ về tương lai tại SLNA.

Chiều 23/10, V-League 2019 sẽ hạ màn với vòng 26, nếu như chức vô địch và vị trí á quân đã có chủ thì vị trí thứ 3 và suất xuống hạng vẫn chưa được xác định. Đáng chú ý, sẽ là màn tranh tài của các đội bóng cho tấm huy chương đồng.
 
Nhìn vào bảng xếp hạng lúc này, từ vị trí thứ 3 của CLB Than Quảng Ninh đến vị trí thứ 9 của CLB Viettel vẫn còn khả năng tranh chấp trong top 3 bởi khoảng cách của các đội chỉ cách nhau đúng 1 trận thắng.
Trong đó, SLNA là một trong các đội bóng có thể tranh chấp với vị trí này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, trên cương vị huấn luyện viên, ông và ban huấn luyện đã chuẩn bị và có đấu pháp để đọ sức với Quảng Nam.
"Tôi nghĩ rằng, cá nhân tôi, các cầu thủ hay khán giả đều muốn SLNA kết thúc ở vị trí cao trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chúng tôi phải chú tâm vào trận đấu với Quảng Nam, thi đấu tốt rồi chờ vào kết quả của các trận đấu khác nữa. Tất nhiên, tôi cũng như các cầu thủ sẽ cố cắng làm tất cả, kết thúc vị trí cao là điều đáng mừng và chúng tôi hy vọng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp" - HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.
Dù có thể cạnh tranh tấm huy chương của mùa giải này, nhưng SLNA đang đứng trước khó khăn về mặt nhân sự khi nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Chia sẻ về những khó khăn này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, CLB cũng đã có động thái để gia hạn hợp đồng với các cầu thủ, nhưng nhà tài trợ và lãnh đạo tỉnh chưa có phương hướng, và ông là người bị động trong công việc này.
"Hiện tại, hợp đồng với nhà tài trợ cũ hết hạn và cũng chưa biết nhà tài trợ mới và tiếp tục như thế nào, chúng tôi không quyết định được điều này" - vị HLV này tiết lộ.
Cũng ở lần chia sẻ mới đây sau vòng 25 V-League, HLV Nguyễn Đức Thắng đã ngỏ ý chia tay SLNA khi mùa giải năm nay kết thúc. Chia sẻ về vấn đề này, thuyền trưởng của đội bóng xứ Nghệ tiết lộ: “Sau mùa giải này tôi phải làm việc lại với câu lạc bộ và nhà tài trợ, chưa biết nhà tài trợ chính thức như thế nào, nhưng chúng tôi sẽ có cuộc làm việc chính thức thì khi đó mới trả lời được".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần